โครินเธียร์ส สนดึงกาก้ากลับบ้าน

โครินเธียร์ส สนดึงกาก้ากลับบ้าน

โครินเธียร์ส สนดึงกาก้ากลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครินเธียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่จากลีกแดนกาแฟ เตรียมวางแผนดึง กาก้า กองกลางจอมทัพของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งที่บ้านเกิดของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง ด้วยสัญญายืมตัวชั่วคราว

ฟอลญ่า เด เซา เปาโล หนังสือพิมพ์ชื่อดังจากบราซิล ได้ออกมากระพือข่าวว่า หลังจากที่ โครินเธียร์ส ต้องเสีย โรแบร์โต้ คาร์ลอส, โรนัลโด้ และ ติเมา ประกาศแขวนสตั๊ทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ยักษ์ใหญ่แดนกาแฟทีมนี้กำลังมองหา นักเตะฝีเท้าดีเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของทั้ง 3 รายนี้ โดยบอร์ดบริหารของโครินเธียร์สหวังที่จะดึง กาก้า เข้ามาช่วยทีมเป็นการชั่วคราวด้วยสัญญายืมตัว

กาก้า เพิ่งจะสามารถเรียกความฟิตกลับมาลงนามได้อีกครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ต้องพักฟื้นร่างการหลังจากที่เขาเข้ารับการผ่าตัดหัวเข้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้กองกลางวัย 28 ปีรายนี้ต้องการลงสนามบ่อยๆเพื่อเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองคืนมาให้เร็วที่สุด และการที่ได้กลับไปเล่นที่บ้านเกิดของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง ก็อาจจะช่วยทำให้เขาเรียกฟอร์มเก่งคืนมาได้อยย่างรวดเร็ว

แต่อย่างไรก็ตาม แผนการดึงยักษ์ของโครินเธียร์สในครั้งนี้คงเป็นไปได้ยาก เนื่องจาก โฆเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมราชันย์ชุดขาว คงยอมปล่อยตัวกาก้าออกจากทีมอย่างแน่นอน

                                                                                                                                                                                                                                                                                                    (ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook