เตี้ยส่อดร็อปอุลริชเหตุทำเจ๊ง โวแพ้นัดแรกไม่สะเทือน

เตี้ยส่อดร็อปอุลริชเหตุทำเจ๊ง โวแพ้นัดแรกไม่สะเทือน

เตี้ยส่อดร็อปอุลริชเหตุทำเจ๊ง โวแพ้นัดแรกไม่สะเทือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่การท่าเรือไทย เอฟซี ส่อดร็อป มุนเช่ อุลริช นายทวารจอมเหวอไปเป็นตัวสำรอง  เหตุเฟอะฟะจนทำให้ทีมพ่ายชลบุรี 0-2 ในเกมไทยลีกนัดประเดิมสนาม แต่ยังคุยโวแพ้นัดเดียวไม่ส่งผลกระทบกับทีม มั่นใจเด็กคัมแบ็คคืนฟอร์มเก่งได้

ออกสตาร์ทไทยพรีเมียร์ลีกได้ไม่สวยงามเท่าไหร่นักสำหรับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่บุกไปพลาดท่าพ่ายให้กับ ชลบุรี เอฟซี ถึงถิ่น 0-2  ซึ่งผู้ที่มีส่วนรับผิดชอบโดยตรงกับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้คงหนีไม่พ้น มุนเช่ อุลริช นายทวารชาวแคมเมอรูน ที่สร้างความผิดพลาดใน 2 จังหวะสำคัญที่ทีมต้องเสียประตู

ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ได้ออกมากล่าวอย่างเซ็งอารมณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจบเกม มุนเช่ อุลริช ดูเศร้ามากกับความผิดที่เขาได้ก่อขึ้น ทำให้ตนไม่อยากที่จะไปซ้ำเติมว่าเป็นความผิดของเขา แต่จังหวะผิดพลาดดังกล่าวก็ยากที่จะปล่อยละเลยได้ โดยในเบื้องต้นตนคงต้องเข้าไปคุยกับเจ้าตัวถึงเรื่องนี้ และอาจจะดร็อป อุลริช ให้เป็นเพียงตัวสำรองในเกมนัดต่อไป เพื่อให้เขาเรียกสมาธิและความมั่นใจกลับคืนมา"

พร้อมกันนั้นกุนซือจอมโวยังได้กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมสิงห์เจ้าท่าในขณะนี้ว่า "แม้เราจะออกสตาร์ทซีซั่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่เกมนี้ก็เป็นเพียงแค่เกมลีกเกมหนึ่งเท่านั้น โดยยังมีเส้นทางให้เราได้เก็บคะแนนอีกมาก ฉะนั้นแล้วตนจึงไม่วิตกกังวลกับสถานการณ์ตอนนี้เท่าไหร่ เพราะยังเชื่อว่านักเตะทุกคนจะสามารถเรียกความมั่นใจและเค้นฟอร์มเก่งให้กลับคืนมาได้"

โดยโปรแกรมการเเข่งขันนัดต่อไปของทีม การท่าเรือไทย เอฟซี พวกเขามีคิวเปิดบ้านต้อนรับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 ก.พ. 54 ที่สนามเเพท สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook