โมไรร่าฮีโร่! "ปราสาทสายฟ้า" เปิดรังดับ "กระต่ายแก้ว" ทดเจ็บ 2-1

โมไรร่าฮีโร่! "ปราสาทสายฟ้า" เปิดรังดับ "กระต่ายแก้ว" ทดเจ็บ 2-1

โมไรร่าฮีโร่! "ปราสาทสายฟ้า" เปิดรังดับ "กระต่ายแก้ว" ทดเจ็บ 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2016
วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2559
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 บางกอกกล๊าส เอฟซี
สนาม : ไอ-โมบาย สเตเดียม

เปิดฉากเกมครึ่งเวลาแรก ทั้ง 2 ทีมเปิดฉากใส่กันแบบไม่มีใครกลัวใคร นาทีทีแรกทีมเยือน ได้ลุ้นก่อน เมื่อ จักรพันธ์ พรใส ได้หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ ก่อนจะซัดไปติดกองหลังเจ้าถิ่น

นาทีที่ 19 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสโต้กลับบ้าง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กระชากไปสุดเส้นหลังเปิดไปหน้าประตู สุภโชค สารชาติ ดึงบอลลงแตะคืนให้ ไคโอะ ฟิลิเป ซัดบอลหลุดกรอบนิดเดียว

จากนั้นอึดใจเดียว ปราสาทสายฟ้า เกือบได้ประตูออกนำ เมื่อ ไคโอะ ฟิลิเป ได้ยิงด้วยซ้ายนอกเขตโทษ นริศ ทวีกุล นายทวารทีมเยือน รับบอลกระฉอก บรูโน่ โมไรร่า ซ้ำดาบ 2 ติดเซฟ นริศ อีกครั้ง

นาทีที่ 38 ผู้มาเยือนเกือบที่จะได้ประตูขึ้นนำอย่างที่สุดเมื่อ จักรพันธ์ พรใส ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ยิงติดเซฟของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารของเจ้าถิ่น

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกนาทีที่ 2 บรูโน่ โมไรร่า ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะซัดด้วยเท้าขวา บอลพุ่งเรียดผ่านหน้าประตูไปเฉี่ยวเสาสองออกหลังไป ทำให้หมดครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-0

กลับมาสู้กันครึ่งเวลาหลัง ทั้ง 2 ทีมยังเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก นาทีที่ 56 ปราสาทสายฟ้า มาได้จุดโทษเมื่อ ไคโอะ ฟิลิเป โดน ศุภชัย คมศิลป์ ผลักล้มลงในกรอบเขตโทษ ภุมรินทร์ คำรื่น ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็น ไคโอะ ฟิลิเป  ซัดด้วยซ้ายหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ออกนำ 1-0 นาทีที่ 60

หลังจากเสีย นาทีที่ 68 โรเมียง กัสมี เปิดฟรีคิกเข้าไปที่เสาสอง เอเรียล โรดริเกวซ พยายามวิ่งเข้าไปโขก แต่บอลแรงเลยโหม่งไม่โดนบอลออกหลังไปแบบน่าเสียดาย

นาทีที่ 72 กระต่ายแก้ว มาได้ฟรีคิกระยะอันตรายอีกครั้งหน้ากรอบเขตโทษด้านขวา โรเมียง กัสมี วิ่งเข้าไปปั่นโค้งข้ามกำแพงบอลพุ่งจะเข้าที่โคนเสา ทว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน พุ่งไปปัดบอลออกหลังไปได้

จากนั้น 2 นาที ศราวุฒิ มาสุข ได้โยนบอลจากทางขวาเข้าไปที่เสาสอง เอเรียล โรดริเกวซ ขวิดจ่อๆ เข้าประตูไป บางกอกกล๊าส เอฟซี ตามตีเสมอเป็น 1-1

หลังจากได้ประตูตีเสมอ กระต่ายแก้ว ก็โหมบุกใส่อย่างได้น้ำได้เนื้อ ทว่าก็มีหลายจังหวะที่ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โต้กลับขึ้นไปลุ้นประตูออกนำอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้ประตูออกนำ

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 จาก 4 นาที กลายเป็น ปราสาทสายฟ้า ที่มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 เมื่อ บรูโน่ โมไรร่า โฉบไปดึงบอลลงได้ในกรอบเขตโทษหลังจาก อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เปิดบอลให้จากทางขวา ก่อนที่เจ้าตัวจะใช้ความนิ่งยิงบอลผ่านตัว นริศ ทวีกุล เข้าประตูไป ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปได้ 2-1 คว้า 3 คะแนนล้ำค่าไปครอง พร้อมกับยึดอันดับที่ 3 ไว้เหนียวแน่น

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), กรวิทย์ นามวิเศษ, อันเดรส ตูเญซ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, อนาวิน จูจีน (อดิศักดิ์ เส็นสมอียด น.78), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, จักรพันธ์ แก้วพรม, กษิดิศ ซีกฮาร์ท (จิตปัญญา ทิสุด น.79), สุภโชค สารชาติ, ไคโอะ ฟิลิเป (อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ น.63), บรูโน่ โมไรร่า
บางกอกกล๊าส เอฟซี : นริศ ทวีกุล (ผู้รักษาประตู), ศุภชัย คมศิลป์, แมทธิว สมิธ, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, พิชิต เกสโร, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ (ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ น.41), คาลิฟา ซิสเซ่, โรเมียง กัสมี, จักรพันธ์ พรใส (ชาตรี ฉิมทะเล น.86), เอเรียล โรดริเกวซ, สุรชาติ สารีพิมพ์

ผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ
พัทยา ยูไนเต็ด 1-1 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
สุพรรณบุรี เอฟซี 3-1 นครราชสีมา เอฟซี
เชียงราย ยูไนเต็ด 4-2 บีอีซี เทโรศาสน
ซูเปอร์ พาวเวอร์ 4-2 ชัยนาท ฮอร์นบิล

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โมไรร่าฮีโร่! "ปราสาทสายฟ้า" เปิดรังดับ "กระต่ายแก้ว" ทดเจ็บ 2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook