ปิดตำนานรัก! ภราดร-นาตาลี เตียงสะบั้น

ปิดตำนานรัก! ภราดร-นาตาลี เตียงสะบั้น

ปิดตำนานรัก! ภราดร-นาตาลี เตียงสะบั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานนักเทนนิสมือหนึ่งของประเทศไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ อดีตมิสยูนิเวิร์ส นาตาลี เกลโบวา ได้ตัดสินใจแยกกันอยู่อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว ทั้งคู่ เผยว่า สาเหตุมาจากภาระหน้าที่ ด้านการงานของทั้งสองฝ่าย ทำให้ห่างเหินกัน จึงตัดสินใจแยกทางกันด้วยดี

คู่รักระดับโลก บอล และ ฟ้า ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และยังคงวางแผนที่จะร่วมหุ้นทำธุรกิจในประเทศไทย และทั่วภูมิภาคด้วยกัน พร้อมทั้งยังให้การสนับสนุน ซึ่งกันและกัน ในทุกๆ เรื่อง อย่างไรก็ตาม ระหว่างนี้ ทั้งสอง ยังต้องการความเป็นส่วนตัวในเรื่องดังกล่าว

"หลายปีที่ผ่านมา ด้วยหน้าที่ และการงานทำให้ชีวิตคู่ของเราดำเนินไปในทิศทางที่แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม เราทั้งคู่ยังคงห่วงใย และดูแลซึ่งกันและกันอยู่ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และจะยังคอยให้การสนับสนุน ทั้งในด้านธุรกิจ และเป้าหมายต่างๆ ในชีวิตของแต่ละฝ่ายอีกด้วย" ทั้งสองกล่าว

ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดลูกสักหลาดเอเชีย เพียงคนเดียว ที่สามารถไต่อันดับขึ้นมาเป็น 1 ใน 10 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของรายการเทนนิสชื่อดัง เอทีพี ทัวร์ ยังคงเดินสายเล่นเทนนิสทั่วภูมิภาค

และในขณะนี้ก็กำลังประสบความสำเร็จ จากการทำธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทย อีกด้วย ด้าน นาตาลี เกลโบวา สาวแคนาดา เชื้อสายรัสเซีย ผู้ได้รับการการันตีความงามด้วยตำแหน่งนางงามจักรวาลปี 2548 ยังคงเดินสายร่วมงานการกุศลทั่วประเทศไทย พร้อมกับความสำเร็จในฐานะนางแบบและเซเลบริตี้ผู้มีผลงานผ่านสื่อมากมาย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ปิดตำนานรัก! ภราดร-นาตาลี เตียงสะบั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook