สื่อแฉ!ฟลอยปัดเงิน1,500ลบ.หนีชกปาเกียว

สื่อแฉ!ฟลอยปัดเงิน1,500ลบ.หนีชกปาเกียว

สื่อแฉ!ฟลอยปัดเงิน1,500ลบ.หนีชกปาเกียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟลอย เมย์เวทเธอร์ โดนแฉ ไม่ดวลหมัด ปาเกียว หลัง ที่ปรึกษาปาเกียว เผย ปัดรับเงิน 1,500 ล้าน เลี่ยงขึ้นชกกับ ปาเกียว ทั้งที่มีโอกาสได้เงินส่วนแบ่งสูงถึง 3,000 ล้าน ตามที่ตั้งเงื่อนไขไว้ในตอนแรก หากยินยอมขึ้นชกจริง

ไมเคิ่ล คอนซ์ ที่ปรึกษาของ แมนนี่ ปาเกียว โคตรมวยชาวฟิลิปปินส์ เผย ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ปัดข้อเสนอ 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ( ประมาณ 1.5 พันล้านบาท ) เพื่อให้มาเป็นคู่ชกของ ส.ส.จอมบู๊เลือดตากาล็อก ในช่วงปลายปีนี้ ทั้งที่มีการคาดการณ์กันว่า การขึ้นเวทีของทั้งคู่น่าจะเป็น 1 ในไฟต์ ที่ทำเงินได้มากที่สุดในโลก 

เหมือนกับเมื่อครั้งที่ ไมค์ ไทสัน ขึ้นชกกับ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ซึ่งจะทำให้เขาได้เงิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 3 พันล้านบาท) ตามที่ต้งเงื่อนไขการชกเอาไว้ในตอนแรก

เมื่อช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ทีมงานของ ปาเกียว พยายามติดต่อให้ ฟลอย มาเป็นคู่ชกด้วย แต่กลับถูกเรียกร้องให้การันตีเงินรายได้ที่เขาจะได้รับ สำหรับการขึ้นชกไฟต์นี้สูงถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จนเป็นเหตุให้ไม่สามารถจับทั้งคู่มาตะบันหน้ากันให้ชาวโลกได้รับชมกันได้ จนแม้แต่ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ ของ ปาเกียว ต้องออกมากระแนะกระแหนว่า นักมวยของเขาพร้อมจะขึ้นชกไฟต์นี้ โดยไม่รับเงินด้วยซ้ำ แค่ขอให้มันเกิดขึ้นจริงเท่านั้นเอง

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook