เฮย์ ฟาดปาก คลิทช์โก้ 2 ก.ค.ที่ฮัมบูร์ก

เฮย์ ฟาดปาก คลิทช์โก้ 2 ก.ค.ที่ฮัมบูร์ก

เฮย์ ฟาดปาก คลิทช์โก้ 2 ก.ค.ที่ฮัมบูร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟต์มวยรุ่นยักษ์ ที่คอมวยทุกคนรอคอย ระหว่าง เฮย์ กับ คลิทช์โก้ ได้กำหนดการชกเป็นที่เรียบร้อย โดยล่าสุด ตัวแทนของ คลิทช์โก้ ยืนยันเอง ไฟต์นี้จะมีขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม ที่เมือง ฮัมบูร์ก

มวยคู่หยุดโลก ระหว่าง เดวิด เฮย์ ยอดนักชกจอมโวชาว อังกฤษ กับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ นักชกหมัดหนักจาก ยูเครน ที่มีแชมป์เฮฟวี่เวท 5 เส้น เป็นเดิมพัน ได้กำหนดการชกเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่จะขึ้นฟาดปากกันในวันที่ 2 กรกฎาคม นี้ ที่สนาม อิมเทค อารีน่า เมือง ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน จากการยืนยันของ แบรนด์ โบเอ็นเต้ ตัวแทนของ คลิทช์โก้

ก่อนหน้านี้ ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงที่จะขึ้นชกกันเป็นที่เรียบร้อย เพียงแต่ว่า ยังไม่สามารถกำหนดวันและสถานที่ ในการดวลกันได้ โดยมีทั้ง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ ยูเครน ที่หวังจะได้จัดมวยคู่นี้ ก่อนที่สุดท้ายจะได้บทสรุปว่าไฟต์นี้ จะมีขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ ฮัมบูร์ก

โบเอ็นเต้ กล่าวถึงเรื่องนี้ หลังจากที่ได้เจรจากับ อดัม บูธ ตัวแทนของ เฮย์ ว่า ตนขอยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า ไฟต์นี้จะมีขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ที่เมือง ฮัมบูร์ก พวกเราได้รับข้อเสนอมากมายจากทั้ง สวิตเซอร์แลนด์ และ ยูเครน แต่หลังจากที่ได้หารือกับ อดัม บูธ เมื่อวานนี้ เราก็ได้บทสรุปว่า ไฟต์นี้จะมีขึ้นที่ ฮัมบูร์ก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เฮย์ ฟาดปาก คลิทช์โก้ 2 ก.ค.ที่ฮัมบูร์ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook