ด่วน!บูธชะตาขาดกูปรีสั่งเด้งลดกระแสแฟนกดดัน

ด่วน!บูธชะตาขาดกูปรีสั่งเด้งลดกระแสแฟนกดดัน

ด่วน!บูธชะตาขาดกูปรีสั่งเด้งลดกระแสแฟนกดดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด่วนสุดๆ บอร์ดกูปรีอันตรายหมดความอดทนกับ เดวิด บูธ สั่งเด้งพ้นเก้าอี้เรียบร้อยหลังแฟนบอลเริ่มกดดันอย่างหนักจากการโดนชลบุรี เอฟซี ถลุงยับ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนบอลไม่ไหว ตัดสินใจประกาศแยกทางกับ เดวิด บูธ เทรนเนอร์เมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (21 เม.ย.54) โดยเหลือเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

อดีตกุนซือทีมชาติลาวเหมือนจะมีอนาคตที่ดีขึ้นในถิ่นศรีนครลำดวน หลังเก็บชัยชนะนัดแรกเหนือ ขอนแก่น เอฟซี คู่แข่งร่วมภาคอีสาน 2-0 ในบ้านตัวเองก่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่กลับพาทีมบุกไปพ่ายชลบุรี เอฟซี ยับเยิน 0-5 ในสัปดาห์ต่อมาทำให้สาวก "กูปรี"เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เพราะหวั่นว่าจะต้องมากระ เสือกกระสนหนีตกชั้นเหมือนปีที่แล้ว

รายงาน ระบุว่าช่วงบ่ายวันเดียวกัน "บูธ"กับทีมงานของเขาเพิ่งจะร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์ของสโมสรเพื่อทำประชา สัมพันธ์ทีม โดยไม่รู้ตัวว่านั่นคือภาพสุดท้ายของเขากับทีมดังแห่งแดนอีสาน ขณะที่เกมในวันอาทิตย์นี้ กับ พัทยา ยูไนเต็ด เชื่อกันว่าบอร์ดศรีสะเกษจะมอบหมายให้ จงกล จันทร์พวง มือขวาคุมทัพแทนชั่วคราว

เดวิด บูธ กลายเป็นกุนซือไทยพรีเมียร์ลีกคนที่สองในรอบสัปดาห์นี้ที่พ้นจากตำแหน่งไป ต่อจาก เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ที่เพิ่งแยกทางกับราชนาวีไปเมื่อ 2 วันก่อน และเป็นการเปลี่ยนโค้ชคนที่ 4 ของศรีสะเกษ นับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดเมื่อปี 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook