ไรอันกุ้งขออยู่สุโขทัยต่อ เลก 2 หากผลงานไม่ดีขึ้นพิจารณาตัวเองแน่

ไรอันกุ้งขออยู่สุโขทัยต่อ เลก 2 หากผลงานไม่ดีขึ้นพิจารณาตัวเองแน่

ไรอันกุ้งขออยู่สุโขทัยต่อ เลก 2 หากผลงานไม่ดีขึ้นพิจารณาตัวเองแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรอันกุ้ง สุชิน พันธ์ประภาส กุนซือ ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ยันขอคุมทีมต่อแม้เลกแรกไม่ติด 1-5 ย้ำเลก 2 เสริมผู้เล่นอีกหากผลงานไม่ดีขึ้นพร้อมพิจารณาตัวเองทันที

ความเคลื่อนไหวทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมแห่งศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ที่ตอนนี้รั้งอันดับที่ 11 ของตาราง แข่ง 14 นัด มี 15 คะแนน และตามหลังทีมอันดับที่ 5 อย่าง นครสวรรค์ เอฟซี ที่มี 24 คะแนนอยู่ถึง 9 คะแนน ซึ่งก่อนหน้าที่จะเปิดฤดูกาลทาง "ไรอันกุ้ง" สุชิน พันธ์ประภาส เฮดโค้ชได้ประกาศไว้ว่าถ้าจบเลกแรกทีมไม่ได้อยู่ในอันดับ 1-5 ตนก็จะขอพิจารณาตัวเองนั้น

ล่าสุดกุนซือแห่งถิ่น "ค้างคาวไฟ" ได้ออกมากล่าวว่า ใน 3 นัดล่าสุดตนตั้งเป้าไว้ว่าทีมจะต้องคว้า 9 แต้มเต็ม แต่กลับทำได้เพียง 3 แต้มเท่านั้น โดยตนก็ได้เข้าไปพุดคุยกับทางบอร์ดบริหารแล้ว ซึ่งทางบอร์ดบริหารก็ได้ให้โอกาสตนทำงานต่อไปอีก เพราะว่าทางทีมมีปัญหาเรื่องนักเตะเก่ามีอยู่เยอะ แต่คุณภาพมีไม่พอ โดยจะต้องดูผลงานในเลก 2 อีกที ถ้าตัวนักเตะดีแต่ผลงานไม่ดีอีก ตนก็ต้องพิจารณาตัวเองเมื่อถึงเวลานั้น

เฮดโค้ช สุโขทัย เอฟซี ยังได้กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนได้คุยกับทางบอร์ดบริหารแล้วว่าจะทำการเสริมตัวผู้เล่นอีกประมาณ 5-6 ตำแหน่ง โดยจะเน้นไปที่แนวรุก เพราะตอนนี้ทีมมีปัญหาการจบสกอร์ไม่ดี นักเตะเจ็บเยอะ และช่วงปิดเลกแรกตนก็จะให้นักเตะพักแค่ 2 วันหลังจากนั้นก็ให้กลับมาทำการฝึกซ้อมต่อทันที

"ในแมตช์สุดท้ายเลกแรกในวันเสาร์นี้ทีมจะต้องคว้า 3 แต้มจากเชียงราย เอฟซี ให้ได้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทีมและแฟนบอล"ไรอันกุ้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับเกมนัดสุดท้ายเลกแรกที่ทีม "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี มีโปรแกรมที่จะเปิดบ้านที่สนาม สพล.สุโขทัย (บุญสม มาร์ติน) ต้อนรับการมาเยือนทีม "แมงป่องไฟ" เชียงราย เอฟซี จะแข่งในวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. 54 เวลา 17.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook