อาเดรียนเบิ้ล!กระทิงน้อยอัดเช็ก 2:0

อาเดรียนเบิ้ล!กระทิงน้อยอัดเช็ก 2:0

อาเดรียนเบิ้ล!กระทิงน้อยอัดเช็ก 2:0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุด U21
รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่2 กลุ่มบี
วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2554

สาธารณรัฐเช็ก 0:2 สเปน



นาทีที่ 8 ของเกมโอกาสแรกเป็นของ สเปน จากจังหวะที่ อีเกร์ มูเนียอิน ได้บอลที่กรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะผ่านบอลมาที่เสาไกล เป็น ฆวน มานูเอล มาต้า ที่ได้ซัดด้วยขวา แต่บอลไปติดกองหลังของเช็กที่ล้มตัวสกัด

โอกาสยังเป็นของ สเปนที่ได้เปิดเกมรุกใส่มากกว่า จนมาในนาทีที่ 27 ทีม "กระทิงน้อย"ก็มาได้ประตูออกนำจนได้ 1:0 จังหวะ ที่ ฆาบี้ มาร์ติเนซ ที่ได้บอลที่กลางสนามจ่ายบอลขึ้นหน้ามาให้ ฆวน มานูเอล มาต้า

ก่อนที่จะจ่ายต่อไปยังกรอบเขตโทษฝั่งขวาให้ อาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ ที่วิ่งเติมขึ้นมาได้ยิงเต็มข้อผ่ามมือของ โทมัส วัคลิค ผู้รักษาประตูของสาธารณรัฐเช็ก เข้าประตูไป

นาทีที่30 ของเกมยังเป็น สเปน ที่มาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ อีเกร์ มูเนียอิน ได้เปิดบอลเข้ามาที่หน้าประตู เป็น ฆวน มานูเอล มาต้า ที่ได้ยิงเต็มข้อ แต่ทางโทมัส วัคลิค ก็ยังเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 40 เกมยังเป็นของสเปน ที่มีโอกาสลุ้นทำประตูจากจังหวะที่ อีเกร์ มูเนียอิน ที่ได้บอลบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะเลี้ยงตัดเข้ามาที่หน้าเขตโทษ และตัดสินใจยิงเต็มแรง แต่บอลเหินข้ามคานออกไป จบครึ่งแรก สเปนบุกมาออกนำก่อนอ 1:0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 47 “กระทิงน้อย”ก็มาได้ประตูออกนำเป็น 2:0 จากจังหวะที่ ฆวน มานูเอล มาต้า จ่ายบอลทะลุช่องมาให้ อาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ ได้หลุดเข้าไปที่เขตโทษ ก่อนจะซัดเข้าประตูไป

นาทีที่49 สาธารณรัฐเช็ก ก็เกือบมาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ อองเดรย์ เชลุสท์ก้า ที่ได้บอลมาที่ฝั่งขวา และเปิดบอลเข้ามาที่หน้าประตู แต่ทางกองหลังของสเปนช่วยกันสกัดออกไปได้ก่อนที่บอลจะมาถึง โทมัส เพ็คฮาร์ท

ช่วงเวลาที่เหลือ สเปน ครองเกมไว้ได้หมด จบ 90 ไม่มีสกอร์เพิ่ม ทำให้ สเปน เอาชนะสาธารณรัฐเช็ก 2:0 โอกาสผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุด U21 เพิ่มมากขึ้น

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
สาธารณรัฐเช็ก:ระบบ 4-1-4-1

ผู้รักษาประตู : โทมัส วัคลิค
กองหลัง : อองเดรย์ เชลุสท์ก้า , อองเดรย์ มาซุช , มาเร็ค ซูชี่ , ยาน เล็คยัคส์
กองกลาง : มาร์เซล เกคอฟ , โบเร็ค ด็อคคาล , ลูคัส วาช่า , ยาน โมราเว็ต , อดัม ฮลูเซ็ค
กองหน้า : โทมัส เพ็คฮาร์ท

สเปน: ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เกีย
กองหลัง : มาร์ติน มอนโตย่า , อัลเบร์โต้ โบเตีย , อัลบาโร่ โดมิงเกวซ , ดิดัค บีล่า โรเซลโล่
กองกลาง : ฆาบี้ มาร์ติเนซ , อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มานูเอล มาต้า
กองหน้า : อีเกร์ มูเนียอิน, อาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ ,ติอาโก้ อัลกานตาร่า

ส่วนผลอีกคู่
อังกฤษ เสมอ ยูเครน 0-0

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อาเดรียนเบิ้ล!กระทิงน้อยอัดเช็ก 2:0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook