เจ้าป่าเปิดตัวบิ๊กแม็คผู้จัดการทีมคนใหม่

เจ้าป่าเปิดตัวบิ๊กแม็คผู้จัดการทีมคนใหม่

เจ้าป่าเปิดตัวบิ๊กแม็คผู้จัดการทีมคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "เจ้าป่า"น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว"บิ๊กแม็ค"สตีฟ เเม็คคลาเรน กุนซือชาวอังกฤษ วัย 50 ปี ผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ บิลลี่ เดวิส กุนซือคนเก่าที่พ้นทีมไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา!

 "เจ้าป่า"น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยอดทีมในศึกเดอะแชมเปี้ยน ซิป ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว"บิ๊กแม็ค"สตีฟ เเม็คคลาเรน กุนซือชาวอังกฤษ วัย 50 ปี เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก บิลลี่ เดวิส กุนซือคนเก่าที่ถูกบอร์ดสโมสรสั่งปลดพ้นทีมไปเมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา! ซึ่งอดีตกุนซือ"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟบวร์ก ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน กลับมาคุมทีมในลีกผู้ดีอีกครั้งในรอบ 5 ปี จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

โดยในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการอดีตกุนซือทีมชาติ"สิงโต คำราม"อังกฤษ ที่ตกลงเซ็นคุม"เจ้าป่า"3 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาร่วมงานเป็นสักขีพยานว่า!"ผมต้องการ ความท้าทายใหม่ๆในอังกฤษ ผมคงไม่มาคุมที่นี่หากคิดว่าจะไม่สามารถเติมเต็มความฝันของแฟนบอลทุกคนด้วย การพาทีมขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ นั่นคือเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเรา ผมต้องการทำทีมให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และพัฒนาระบบอคาเดมี่ของทีมให้ก้าวหน้าต่อไป"บิ๊กแม็ค"ผู้นำพาทเวนเต้ ยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ดัตช์ในปี 2010 กล่าว!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook