วอร์น็อคสนเคร้าช์จริง,เจ้าตัวพร้อมย้ายซบ

วอร์น็อคสนเคร้าช์จริง,เจ้าตัวพร้อมย้ายซบ

วอร์น็อคสนเคร้าช์จริง,เจ้าตัวพร้อมย้ายซบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีมควีนปาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับสนใจอยากได้ตัว ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกสเปอร์ส กลับมาเล่นในถิ่นลอฟตัส โร้ด อีกหน ขณะที่เจ้าตัวก็ออกมาแย้มว่าพร้อมย้ายซบคิวพีอาร์เช่นกัน

หลังจากที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้ว่า!"ทหารเสือราชินี"ควีนปา ร์ค เรนเจอร์ส น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า 2011-12 สนใจที่จะคว้าตัว ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับไปอยู่ในรังลอฟตัส โร้ด อีกครั้ง

หลังเคยอยู่กับ คิวพีอาร์ หนึ่งซีซั่นในช่วงซัมเมอร์ปี 2000 พร้อมกับร้องขอให้ เคร้าช์ ศูนย์หน้าเลือดผู้ดีวัย 30 ปี ลดค่าเหนื่อยลง เนื่องจากตัวเลขปัจจุบันที่รับอยู่ในถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน สูงไปสำหรับทีมคิวพีอาร์

ล่าสุด! นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีมควีนปาร์ค เรนเจอร์ส ก็ออกมายอมรับกับข่าวที่เกิดขึ้นนี้ว่า!"ถ้า เคร้าช์ พร้อมรับค่าเหนื่อยตามโครงสร้างของ คิวพีอาร์ ผมจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง

แต่มันมีบางสิ่งบางอย่างบอกผมว่ามันจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น"ขณะที่คุณ พ่อลูกหนึ่งสามีของ แอ็บบี้ แคลนซี่ ก็ออกมาเปิดใจว่า

"ผมยังมีความรักในสโมสรอยู่มาก ผมยังไม่ลืมตอนเล่นที่นั่นสมัยวัยรุ่น ผมไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นกับ คิวพีอาร์ อีกครั้ง พวกเขาเป็นแชมป์แชมเปี้ยนชิปอย่างคู่ควร พวกเขาต้องซื้อนักเตะดีๆมา 2-3 คน พวกเขามีทีมที่ดี"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook