เฟอร์กี้มอบปลอกแขนให้รูนเกมลีกชนไก่

เฟอร์กี้มอบปลอกแขนให้รูนเกมลีกชนไก่

เฟอร์กี้มอบปลอกแขนให้รูนเกมลีกชนไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนฯยูไนเต็ด จะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในเกมลีกที่จะเปิดบ้านดวลกับสเปอร์ส หลัง วิดิช กัปตันทีม และ เฟอร์ดินานด์ รองกัปตันทีมเดี้ยงทั้งคู่ 

"เดลี่ เมล์"สื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!ในเกมศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-12 วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมศกนี้!คู่ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด พบ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ทำหน้าที่แทน เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ รองกัปตันซึ่งได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ไม่สามารถลงสนามได้ 

"เขา(รูนี่ย์) สามารถแสดงศักยภาพผู้นำได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เราเคยเห็นเขาได้รับโอกาสหน้าที่นี้ไปบ้างแล้วที่ผ่านมา และเขาสามารถเป็นตัวแทนแสดงจิตวิญญานของทีมได้ แต่คนอื่นก็ทำได้นะ ใครเป็นก็ได้กับทีมนี้ดีไม่ดีก็ตัดสินทีหลัง เรารู้มาตลอดว่า เรามีนักเตะหลายคนที่อยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิตของการค้าแข้ง นั่นเป็นประสบการณ์ที่เราต้องพบในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เรารู้ว่า มันต้องเกิดขึ้น แม้เราไม่อยากให้มันเกิดขึ้นก็ตาม แต่มันก็ต้องเกิด และคุณไม่สามารถทำอะไรได้" 

"ดังนั้นเราจึงพยายามที่จะหาคนใหม่ๆ มาทดแทนเหล่านักเตะที่เราสูญเสียไป เรายังมีนักเตะอายุ 30 อยู่ในสโมสร ซึ่งเป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ ตอนนี้เรามีทีมที่ยังเด็กมาก แต่พวกเขาเต็มไปด้วยพละกำลัง และมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขที่ได้ดูพวกเขา ผมไม่กังวลเรื่องนักเตะดาวรุ่งที่จะเติมเต็มในแนวรับเลย ซึ่งพวกเขายังพัฒนาผลงานต่อไปอีกได้ในปีนี้ ดังนั้นผมไม่รู้สึกกังวลอะไรเลยกับการที่ส่งผู้เล่นเหล่านี้ลงสนาม"กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวในที่สุด!! 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook