สื่อกระพือ!ปืนพร้อมทุ่มงบล่ากาก้า

สื่อกระพือ!ปืนพร้อมทุ่มงบล่ากาก้า

สื่อกระพือ!ปืนพร้อมทุ่มงบล่ากาก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่ออังกฤษ ลือ อาร์เซนอล จ้องยืมตัว กาก้า มาเสริมทัพ พร้อมทุ่มจ้างเต็มอัตรา แม้ทะลุเพดานค่าเหนื่อยสโมสรก็ตาม และ กาก้า ก็โดน โชเซ มูรินโญ แจ้งว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เตรียมดึงตัวสตาร์ดังระดับโลกเข้ามาเสริมทีมบ้างแล้ว หลังถูกค่อนขอดว่า กิ๊กแต่เด็กๆ โนเนมมานาน เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า นายใหญ่รายนี้ วางแผนขอยืมตัว ริคาร์โด กากา จอมทัพทีมชาติบราซิล ของเรอัล มาดริด โคตรทีมแดนกระทิงดุ มาช่วยกอบกู้สถานการณ์ของทีม

โดย เดอะพีเพิล สื่อชื่อดังรายงานว่า กาก้า จำต้องหาต้นสังกัดใหม่ หลังถูก โชเซ มูรินโญ แจ้งว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป และจะปล่อยตัวเขาออกไปในซัมเมอร์นี้

แต่ด้วยการขายขาดเท่านั้น ทว่าค่าตัวที่สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1.5 พันล้านบาท) และค่าจ้างปีละ 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ทำให้ เชลซี, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์ - แชร์กแม็ง ที่สนใจอยากได้ตัวดาวเตะรายนี้ ต้องถอยกรูดกันไป ส่งผลให้ กาก้า ยังคงเติ่งค้างสต๊อกอยู่อย่างนั้น

ในที่สุด ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร ต้องกลั้นใจปล่อย "กาก้า" ออกไปให้กับสโมสรไหนก็ได้ในรูปแบบยืมตัว โดยทีมนั้นๆ จะต้องรับผิดชอบจ่ายค่าจ้างทั้งหมดให้กับมิดฟิลด์รายนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook