รณชัยซัดท้ายเกมช่วยเทโรฯ ดับบลูมาร์ลินคาถิ่น 1-0

รณชัยซัดท้ายเกมช่วยเทโรฯ ดับบลูมาร์ลินคาถิ่น 1-0

รณชัยซัดท้ายเกมช่วยเทโรฯ ดับบลูมาร์ลินคาถิ่น 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2554

ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 0 - บีอีซี เทโรศาสน 1

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง วันนี้ ( 22 สิงหาคม) เป็นเกมที่เลื่อนมาจากเมื่อวานนี้ บลูมาร์ลิน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตาราง เปิดบ้านสนาม ซูซูกิ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 10 ของตาราง โดยในเลกแรก ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี บุกไปแพ้มาก่อน 0-1 เกมนี้จึงเป็นแมตซ์ที่ เจ้าบ้านจะได้ล้างตาในบ้านของตัวเอง

วันนี้เจ้าบ้าน ศรีราชา นำทัพมาโดย กัปตันทีมตัวเก่ง สุจริต จันทกล อรรถพงศ์ หนูพรหม และกองหน้าตัวเก่ง คริสเตียโน่ โลเปซ ส่วนฝั่งทีมเยือนนำทีมมาโดย เจษฎา จิตสวัสดิ์ กองหลังกัปตันทีม ไพฑูรย์ นนทะดี ในแดนกลาง และกองหน้า รณชัย รังสิโย

เริ่มเกมการแข่งขันมาแค่ 2 นาที เป็นเจ้าบ้านได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โลเปซ หลุดเข้าไปยิงทางฝั่งซ้ายในกรอบเขตโทษ ผู้รักษาประตูทีมเยือนปัดออกมาเข้าทาง มูเซ่ จัสติน ที่วิ่งมาซัดระยะประมาณ 10 หลา แต่หลักไม่ดีบอลเลยโด่งข้ามคานออกไป นาทีที่ 15 ยังคงเป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นอีก อารอน ดาซิลวา สับไกค้วยซ้ายบอลจะพุ่งเสียบเสาสองอยู่แล้ว แต่ ลูคัส แดลเนี่ยน ยังพุ่งปัดปลายมือออกหลังได้สวย

นาทีที่ 23 ทีมเยือนได้ยิงไกลน่ากรอบเขตโทษแต่ออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น ผ่าน 30 นาทีแรก ต้องบอกว่ารูปเกมค่อนข้างจะอึดอัดทั้ง 2 ทีมแทบไม่มีโอกาสทำประตูกันเลย แต่เป็น ศรีราชา ที่ครองเกมได้มากกว่าเล็กน้อย นาทีที่ 34 เจ้าบ้านได้เสียวอีกครั้งจากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โลเปซ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วหักกลับมา อรรถพงศ์ หนูพรหม วิ่งมาตวัดยิงด้วยซ้ายบอลเฉี่ยวเสาออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 42 ทีมเยือนได้จังหวะยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลพุ่งเข้ามือผู้รักษาประตูอีก นาทีสุดท้ายในครึ่งแรกเจ้าบ้านน่าออกนำ จากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้โอกาสกลับตัวยิงในกรอบเขตโทษแต่โดนปัดออกมาได้ และก็เป็นจังหวะสุดท้ายในครึ่งแรก ก่อนจบด้วยสกอร์ 0-0

กลับมาแข่งขันต่อในครึ่งหลัง เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนเลยในนาทีที่ 47 จากลูกเตะมุม มูเซ่ จัสติน วิ่งมาโหม่งเช็ดเสาแรกแต่บางไปไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 61 อิวาน โบโซวิช ของ บีอีซีได้ยิงทางด้านซ้ายแต่ก็บดออกไป นาทีที่ 64 ทีมเยือนน่าออกนำสุด ๆ จาก รณชัย รังสิโย ที่ได้บอลในกรอบเขตโทษแล้วกระดกหลบกองหลังก่อนวอลเลย์ด้วยขวา แต่ ลูคัส แดลเนี่ยล ออกมาบล็อกและรับเข้ามือไว้ได้ ถัดมานาทีที่ 6 ศรีราชา น่านำบ้างจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ คริสเตียโน่ โลเปซ แต่ยิงเรียดไปเข้ามือ พิศาล ดอกไม้แก้ว หน้าตาเฉย

ทีมเยือนมาพลาดโอกาสนำอีกครั้งในนาทีที่ 73 จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ รณชัย รังสิโย แต่ก็ยิงไปติดตัวผู้รักษาประตูเจ้าบ้านอีก นาทีที่ 75 เจ้าบ้านได้ฟรีคิกระยะ 18 หลา ทางด้านซ้าย ดักลาส โคโบ ปั่นด้วยขวาไปที่เสาแรก แต่โดน พิศาล ดอกไม้แก้ว บินปัดออกหลังไปได้ ทีมเยือน

บีอีซี เทโรศาสน มาออกนำจนได้ในนาทีที่ 84 จาก รณชัย รังสิโย ที่หลุดเดี่ยวไปดวลกับผู้รักษาประตูเจ้าบ้านและคราวนี้ไม่พลาด ชิฟข้ามตัวเข้าไปอย่างเหนือชั้น ทีมเยือนออกนำ 0-1 ช่วงท้ายเกม เจ้าบ้านพยายามบุกหนักเพื่อทวงประตูคืนแต่ไม่สำเร็จ จบเกม บีอีซี เทโรศาสน บุกเอาชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ได้ถึงถิ่น 0-1

รายชื่อนักกีฬาทั้ง 2 ทีม
ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี :
ลูคัส แดลเนี่ยล (GK),ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ,อรรถพงศ์ หนูพรหม,อำไพ มุธาพร,คริสเตียโน่ โลเปซ,พรศักดิ์ ป้องทอง,สุจริต จันทกล(C),เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์,มูเซ่ จัสติน,อารอน ดาซิลวา,ดักลาส โคโบ

บีอีซี เทโรศาสน : พิศาล ดอกไม้แก้ว(GK)รณชัย รังสิโย,กิลเบริต์ คูมสัน,เจษฎา จิตสวัสดิ์(c),มิก้า ชูนวลศรี,โซรัน ราโจวิช,วิลเลี่ยม อาจูว่า,ไพฑูรย์ นนทะดี,โซโลม่อน โอคูตู,อิวาน โบโซวิช,ภรันยู อุปละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook