เดรนเธ่ปลื้มสวมเบอร์10ทอฟฟี่ปล่อยโยโบ้

เดรนเธ่ปลื้มสวมเบอร์10ทอฟฟี่ปล่อยโยโบ้

เดรนเธ่ปลื้มสวมเบอร์10ทอฟฟี่ปล่อยโยโบ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน จัดการเปิดตัวแข้งตัวยืมมาจาก"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด นั่นก็คือ รอยสตัน เดรนเธ่ ปีกเลือดดัตช์ พร้อมกับได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ขณะที่เจ้าตัวสุดปลื้มและจะตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด!
 

 ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ได้ไปขอยืมตัว รอยสตัน เดรนเธ่ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ มาจาก"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ล่าสุด!ถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ได้ทำการเปิดตัว รอยสตัน เดรนเธ่ ที่สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์และปีกในวัย 24 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้สวมใส่เสื้อแข่งเบอร์ 10 ซึ่งเดิมทีเป็นของ มิเกล อาร์เตต้า จอมทัพเลือดสแปนิชที่ขอย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ขณะที่เจ้าตัวซึ่งฤดูกาลที่แล้วถูกปล่อยตัวให้ เอร์กูเลส ยืมตัวไปใช้งาน รับสุดปลื้มและจะต้องใจทำผลงานให้ดีที่สุด

"เป็นเบอร์ที่เยี่ยมมาก ซึ่งคุณต้องแสดงความสามารถให้ทุกคนเห็นว่าทำไมถึงได้สวมเบอร์นี้ แน่นอนถือเป็นความกดดัน แต่ผมรู้ดีว่าหากปราศจากสิ่งนี้ก็ไม่อาจเล่นฟุตบอลที่ดีได้ ก็จะต้องแสดงให้เห็นว่าคุณมีศักยภาพแค่ไหน ผมตั้งตารอในการเล่นร่วมกับ จอห์นนี่ ไฮติงก้า เขาป่าวประกาศกับคนอื่นแล้วว่าเขาจะสนับสนุนผมเต็มที่ ผมจะเริ่มต้นแบบทีละขั้นๆผมจะฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวัน เล่นให้ดีที่สุด และทุ่มเทให้กับเอฟเวอร์ตัน พวกเขาเป็นสโมสรของผมแล้วในเวลานี้และผมจะเล่นอย่างเต็มที่"เดรนเธ่ กล่าว!

ขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน ก็ยืนยันว่าได้ปล่อยตัว โจเซฟ โยโบ้ ปราการหลังชาวไนจีเรียวัย 31 ปี ให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในแดนไก่งวง ยืมตัวใช้งานต่อไปอีก 1 ปี แม้ว่า โยโบ้ จะร้องขอกับทาง"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"ปล่อยตัวเขาได้ย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ แบบถาวรเนื่องจากมีความสุขดีที่ได้เล่นในลีกประเทศตุรกี แต่สโมสรก็ปฎิเสธข้อเสนอนี้แต่ให้ยืมใช้งานต่อไปได้ สำหรับ โยโบ้ ยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งในรังกูดิสัน ปาร์ค จนถึงปี 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook