เมยเรเลสสารภาพไม่คิดทิ้งแอนฟิลด์มาสิงห์

เมยเรเลสสารภาพไม่คิดทิ้งแอนฟิลด์มาสิงห์

เมยเรเลสสารภาพไม่คิดทิ้งแอนฟิลด์มาสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์สมาชิกใหม่ของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมารับสารภาพว่าตลอดเวลาที่อยู่รังแอนฟิลด์ ไม่เคยคิดออกไปจาก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล พร้อมกับชี้แจงว่า อังเดร วิลลาส โบอาส ต้องการตัวไปร่วมงานและเสริมทัพจริงๆ
 
ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์สมาชิกใหม่ป้ายแดงของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ย้ายมาจาก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษว่า

"ช่วงเวลาที่ผม เล่นให้กับทีมปอร์โต้ ผมรู้ดีว่าตัวเองต้องการย้ายทีมและเช่นเดียวกับที่สโมสรก็ต้องการขายผมเพื่อ นำเงินเข้าทีม และผมเลือกถูกที่ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้หรือปีนี้ต่างกัน ตรงที่ผมไม่อยากย้ายทีม อีกทั้งเจ้าของสโมสรก็ไม่ต้องการขายผมออกจากทีมด้วย"

"แต่เมื่อ เชลซี และ อังเดร โบอาส ต้องการได้ผมไปร่วมงานด้วย ผมจึงด่วนตัดสินใจซึ่งผมมั่นใจและเชื่อใจต่อ โบอาส เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทั้งนี้มันก็เป็นเรื่องแปลก เพราะผมรู้ว่าเชลซี สนใจผมใน 2-3 วันก่อนปิดตลาด รวมถึงความสนใจจากผู้จัดการทีม มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ย้ายมาที่สโมสรนี้ แต่ว่ามันแปลกเพราะว่าการซื้อขายเกิดขึ้นในวันสุดท้าย "

"คนอื่นๆคิดว่าที่ผมต้องการย้ายทีมเพราะว่า เชลซี ต้องการตัวผม แต่เหตุผลจริงๆ ของผมคือ โบอาส ต้องการตัวผม มันก็เลยทำให้ผมเปลี่ยนใจ เชลซี เป็นสโมสรใหญ่และหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะโน้มน้าวใจให้ผมย้ายมาที่นี่"

 "ผมมีเพื่อนหลายคนที่นี่ มีนักเตะโปรตุเกสหลายคนที่ผมรู้จักทั้งจากปอร์โต้และในทีมชาติ และ โชเซ่ โบซิงวา ช่วยเหลือผมอย่างมากใน 3 วันแรกกับสโมสร นอกจากนี้ผมยังรู้จัก เปาโล แฟร์ไรร่า และ ฮิลาริโอ เป็นอย่างดี รวมถึง ดาวิด หลุยส์ และ รามิเรซ ที่ผมรู้จักตั้งแต่อยู่ที่โปรตุเกสแล้ว พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เบนฟิก้า พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่เล่นด้วยยาก รามิเรซ เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ เขาเล่นใน โปรตุเกส แค่ปีเดียวแต่กลับพาเบนฟิก้า เป็นแชมป์ลีก ส่วน ดาวิด หลุยส์ ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เราคุยกันด้วยภาษาเดียวกันทำให้ตอนนี้อะไรหลายๆอย่างดูง่ายไปหมด"

 "ปีที่แล้วผมเล่นทุกบทบาทในแดนกลางกับ ลิเวอร์พูล ผมก็ได้รับบทบาทใหม่ ซึ่งมันออกจะคล้ายๆปีกมากกว่า ผมชอบเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือการที่ผมได้ลงช่วยทีม ถ้าผู้จัดการทีมต้องการวางผมลงในตำแหน่งไหน ผมก็จะทำหน้าที่ของผมให้ได้ดีที่สุด ส่วนในทีมชาติ และ ปอร์โต้ ผมเล่นเป็นกองกลางฝั่งซ้ายไม่ก็ขวาในระบบการเล่น 4-3-3"เมยเรเลส แข้งในวัย 28 ปี ทีมชาติโปรตุเกส ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook