วินนี่บ่นกองหน้าไทยมีปัญหาในเกมระดับชาติ

วินนี่บ่นกองหน้าไทยมีปัญหาในเกมระดับชาติ

วินนี่บ่นกองหน้าไทยมีปัญหาในเกมระดับชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินฟรีด เชเฟอร์ ยังบ่นทีมชาติไทยแก้ปัญหาศูนย์หน้าไม่ตกหลังไร้ชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา และทำได้แค่เสมอจอร์แดนในการอุ่นเครื่อง อย่างไรก็ตามเขาชื่นชมการเติมเกมของ ธีราทร แบ็กจอมบุกและเชื่อว่าทัพช้างศึกได้ประโยชน์จากเกมนี้ก่อนจะดวลแข้ง ซาอุดิอาระเบีย

วินฟรีดเชเฟอร์กุนซือทีมชาติไทยยอมรับทีมยังคงมีปัญหาในตำแหน่งศูนย์หน้าเช่นเดิมหลังทำได้แค่เสมอกับทีมชาติจอร์แดน0-0 ในการอุ่นเครื่องที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาก่อนจะทำศึกฟุตบอลโลก2014 รอบคัดเลือกนัดสำคัญกับซาอุดิอาระเบียวันที่11 ตุลาคมนี้

เทรนเนอร์ชาวเยอรมันตัดสินใจพักธีรศิลป์แดงดาหัวหอกหมายเลขหนึ่งที่มีอาการบาดเจ็บโดยเปิดโอกาสให้ศรายุทธ ชัยคำดี,ชาตรี ฉิมทะเลและสมปอง สอแหลบลงเล่นครบทุกคนแต่ก็ไม่สามารถพังประตูทีมจอมพลิกล็อกจากอาหรับได้แม้จะสร้างสรรค์จังหวะได้มากก็ตาม

"วินนี่"ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า"เรายังคงมีปัญหากับตำแหน่งศูนย์หน้าเมื่อต้องเล่นเกมระดับชาติผมอยากให้ทุกสโมสรเคี่ยวเข็ญในเรื่องนี้โดยเฉพาะการปะทะความแข็งแกร่งที่เรามักจะเป็นรองคู่ต่อสู้เสมอซึ่งมันเห็นได้ชัดจากเกมนี้"

อย่างไรก็ตามเชเฟอร์ยังชื่นชมดาวรุ่งอย่างธีราทร บุญมาทันแบ็กซ้ายที่ได้ลงเล่นเต็ม90 นาทีหลังจากต้องนั่งเป็นตัวสำรองใน2 แมตช์แรก "อุ้มสามารถสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้ดีโดยเฉพาะการเติมเกมรุกเขาเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยและสามารถพัฒนาได้ไกลกว่านี้และมันเป็นเหตุผลที่ผมยกเขามาพูด"

"เราน่าเสียดายที่พลาดโอกาสของอภิภูในครึ่งแรกเราน่าจะมีประตูในแมตช์นี้แต่โดยรวมแล้วถือว่าน่าพอใจเราเล่นกับทีมซึ่งแข็งแกร่งพวกเขาไม่ได้เล่นบอลสไตล์อาหรับแท้ๆแตกต่างจากปาเลสไตน์และโอมานโดยสิ้นเชิงเราได้ประโยชน์อย่างมากจากการอุ่นเครื่องกับพวกเขา" เชเฟอร์กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook