ตี๋ ขอบคุณวินนี่ไว้ใจจนกลับมายึดมือหนึ่งทีมชาติ

ตี๋ ขอบคุณวินนี่ไว้ใจจนกลับมายึดมือหนึ่งทีมชาติ

ตี๋ ขอบคุณวินนี่ไว้ใจจนกลับมายึดมือหนึ่งทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กล่าวขอบคุณ วินนี่ เชเฟอร์ ที่เปิดโอกาสให้เขากลับมาเป็นมือหนึ่งทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกจนตัวเองกลับมา ท็อปฟอร์มอีกครั้ง หวังรักษาฟอร์มหนึบพาชลบุรี ต้นสังกัดเข้าป้ายคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งในปีนี้

"ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารทีมชาติไทยของชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าการที่เขากลับมาโชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบอีกครั้งในเวลานี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติที่เปิดโอกาสให้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอจนสามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง

“วินนี้”ตัดสินใจส่ง สินทวีชัย ซึ่งทำผลงานได้ดีในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลกกับ ออสเตรเลีย และ โอมาน ลงเฝ้าเสาแมตช์เปิดบ้านเสมอ ซาอุดิอาระเบีย 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ว่า กวิน ธรรมสัจจานนท์ ที่ยึดมือหนึ่งมาตลอดในช่วงหลังจะฟิตสมบูรณ์แล้วก็ตาม

ผู้รักษาประตูวัย 29 ปีให้สัมภาษณ์กับเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัดว่า “ก่อนอื่นเลยผมคงต้องขอบคุณทาง วินฟรีด เชเฟอร์ ด้วยที่ไว้วางใจเลือกผมลงสนามในเกมกับซาอุแม้ผมพึ่งจะหายจากการบาดเจ็บมา ผมต้องการรักษาฟอร์มเช่นนี้ไว้ และหวังที่จะทำผลงานให้ดีเพื่อสโมสรในช่วงโค้งสุดท้ายไทยพรีเมียร์ลีก และที่สำคัญคือเราจะต้องป้องกันแชมป์ เอฟเอคัพ ให้ได้เพื่อกลับไปแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี คัพ ในปีหน้าต่อไป”

ทั้งนี้หลังเกมที่ไทยสามารถเก็บ 1 คะแนนในราชมังคลาฯของตัวเองทำให้รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มต่อไป เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เผยว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเซฟจังหวะสำคัญๆของ นายด่าน “ฉลามชล”ทำให้ได้แต้มที่ล้ำค่าไว้ในมือก่อนออกไปเยือน “เศรษฐีน้ำมัน”ในวันที่ 11 พฤศจิกายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook