"จิ้งจอกสยาม" ประกาศยืนไว้อาลัยก่อนเกมให้ "ในหลวง" วันเสาร์นี้

"จิ้งจอกสยาม" ประกาศยืนไว้อาลัยก่อนเกมให้ "ในหลวง" วันเสาร์นี้

"จิ้งจอกสยาม" ประกาศยืนไว้อาลัยก่อนเกมให้ "ในหลวง" วันเสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นที่ผ่านมา ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ทางสโมสรจะแสดงความเคารพ และไว้อาลัยแก่ พระมหากษัตริย์ไทย ในเกมลีกที่จะเปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม นี้

โดยจะมีการยืนไว้อาลัยก่อนเกมให้กับ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร ที่เสด็จสวรรคต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร ได้รับการบันทึกว่าเป็นกษัตริย์ที่ครองราชย์ยาวนานที่สุด นอกจากนี้พระองค์ยังเป็นที่รักของพสกนิกรชาวไทย ตลอดจนถึงครอบครัวของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรชาวไทย

ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในเกมที่พบกับ เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ ทางสโมสรก็ได้มีการสวมปลอกแขนสีดำ เพื่อร่วมถวายความอาลัย และกับเกมวันเสาร์นี้ที่จะลงเล่นในสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทางสโมสรก็จะสวมปลอกแขนสีดำเพื่อเป็นการไว้อาลัยอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามในเกมการแข่งขันที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะโคเปนเฮเก้น 1-0 ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางสโมสรไม่สามารถสวมปลอกแขนสีดำเพื่อเป็นการไว้อาลัยได้ เนื่องจากติดกฎระเบียบของทางยูฟ่า

ส่วนในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ ทางสโมสรจะมีหนังสือลงนามถวายความอาลัย ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก่อนเกมการแข่งขัน และขอเรียนเชิญ แฟนบอลที่ต้องการจะร่วมลงนามได้ที่จุดลงนาม

เป็นอีกครั้งที่ กรรมการผู้บริหาร และพนักงาน ตลอดจนผู้เล่นของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อคนไทยในช่วงระยะเวลาของการไว้ทุกข์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook