โลมาส่งลูโด้-พอลรอส่องกูปรีที่ขาดหอกคู่ ป๋ารอยจับโชล่าคัมแบ็ก

โลมาส่งลูโด้-พอลรอส่องกูปรีที่ขาดหอกคู่ ป๋ารอยจับโชล่าคัมแบ็ก

โลมาส่งลูโด้-พอลรอส่องกูปรีที่ขาดหอกคู่ ป๋ารอยจับโชล่าคัมแบ็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลมาฟ้า-ขาว เตรียมจัดดูโอ้ ลูโดวิช และ เอคโคโล่ รอต้อนรับ กูปรีอันตรายที่ฟอร์มกำลังแผ่วแถมจะขาด วุฒิชัย กับ ปิยะวัฒน์ คู่หัวหอก ตัวเก่งทำให้ ป๋ารอย ต้องส่ง จิมมี่ โชล่า คัมแบ็กตัวจริงอีกครั้ง

พรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก

พัทยา ยูไนเต็ด (9) –ศรีสะเกษ เมืองไทย (8)

สนาม สพล.ชลบุรี วันที่ 22 ตุลาคม 54

พัทยา ยูไนเต็ด กำลังโชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องคว้าชัยได้ถึง 3 เกมจาก 4 นัดหลังสุดและไม่แพ้ใครจนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 9 โดยล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน 0-0

ความพร้อมก่อนเกม เฉลิมวุฒิ สง่าพล จะหมดสิทธ์ใช้งาน อิทธิพล พูลทรัพย์ ที่เจ็บเข่า ส่วน ซีเกต หมาดปุเตะ แบ็กขวาอยู่ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติชุดซีเกมส์ลงเล่นไม่ได้ในแมตช์นี้ ทำให้ ปริญญา แสนคำหมื่น ได้ทำหน้าที่แทน แบ็กซ้าย โอกาว่า เคย์สุเกะ ส่วนคู่เซนเตอร์ นิเวส ศิริวงศ์ กับ สมภพ นิลวงศ์ ยังแข็งแกร่งโดยมี นริศ ทวีกุล เฝ้าเสา

เกมรุกทางริมเส้นยังเป็นจุดเด่นของ “โลมา”ที่มีทั้ง โอบาโตล่า โอจิมี่ และ อนุวัฒน์ อินยิน ขึ้นฝั่งซ้ายและขวา ขณะที่ มาเรียน จูฮาส คอยตัดเกมให้ ธีระเวคิน สีหะวงศ์ ทำเกมรุก ส่วนคู่ศูนย์หน้า ลูโดวิช ทาคาม และ พอล เอคโคโล่ จับคู่ได้อย่างลงตัว

ส่วนทีมเยือนซึ่งผลงานระยะหลังตกลงไปจนทำให้อันดับรูดจากที่ 5 มาอยู่อันดับ 8 ของตาราง และเพิ่งแพ้ ราชนาวี ทีมในกลุ่มท้ายตารางมา 2-0 ในเกมล่าสุด

แม้ว่า ศรีสะเกษ จะได้พักมาเต็มๆ 2 สัปดาห์ทว่ากลับมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเจ็บพอสมควรโดยเฉพาะคู่กองหน้า วุฒิชัย ทาทอง และ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น อาจจะลงสนามไม่ได้โดยรายแรกเจ็บโคนขาหนีบ  ส่วนรายหลังกระเพาะปัสสาวะอักเสบ  ทำให้เป็นโอกาสของ จิมมี่ โชล่า หัวหอกชาวไนจีเรียที่แทบไม่ได้รับโอกาสในยุคของ รอยเตอร์ โมไรร่ากลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

นอกจากนี้ เอกพันธ์ จันดากรณ์ เซนเตอร์ฮาร์ฟยังเจ็บหลังจากเกมเยือน ตะหานน้ำ ยังต้องรอเช็คความฟิตเช่นเดียวกับ วิคเตอร์ อมาโร่ และ ฟาบิโอ มาเกรา อย่างไรก็ตามคาดว่าทั้ง 3 คนจะฟิตสมบูรณ์ทันแมตช์วันเสาร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม
พัทยา ยูไนเต็ด (4-4-2)
นริศ ทวีกุล ,สมภพ นิลวงศ์ ,นิเวส ศิริวงศ์ ,ปริญญา แสนคำหมื่น ,โอกาว่า เคย์สุเกะ ,  ธีระเวคิน สีหะวงศ์ ,มาเรียน จูฮาส ,โอบาโตล่า โอจิมี่ ,อนุวัฒน์ อินยิน ,ลูโดวิช ทาคาม ,พอล เอคโคโล่

ศรีสะเกษ เมืองไทย (4-3-3) วัชรพงษ์ กล้าหาญ ,เอกพันธ์ จันดากรณ์ ,กีย์ อูแบร์ ,วิชา นันทะศรี ,ธีรชัย งามเจริญ ,อัศวิน บุญมั่น ,วิคเตอร์ อมาโร่ ,ฟาบิโอ มาเกร่า ,ราตินโญ่ ,ธนา ชนะบุตร ,จิมมี่ โชล่า

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook