โค้ชโอ๋ ชี้อันดับที่ 8 น้อยไปสำหรับแข้งเทพ

โค้ชโอ๋ ชี้อันดับที่ 8 น้อยไปสำหรับแข้งเทพ

โค้ชโอ๋ ชี้อันดับที่ 8 น้อยไปสำหรับแข้งเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุวโรจน์ อภิวัฒน์วราชัย กุนซือ ป้ายแดง แบงค็อก ยูไนเต็ด เชื่อศักยภาพทีมแข้งเทพเจ๋งเกินกว่าอันดับที่ 8 ของตาราง มั่นใจพาทีมวิ่งได้ฉิวกว่าช่วงที่ผ่านมาแน่นอน
   
ความเคลื่อนไหวของทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมในอับดับที่ 8 ของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้กำลังวุ่นอยู่กับการช่วยนักเตะในสังกัดที่อยู่ในย่านที่ประสบเหตุอุทกภัยในขณะนี้ ก่อนที่จะมีโปรแกรมกลับมาเริ่มซ้อม เพื่อให้นักเตะได้ฟื้นฟูสมรรถภาพในวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้ตามรายงานของสโมสร โดยจะเปลี่ยนสนามซ้อมจาก ม.กรุงเทพ รังสิต มาเป็น สนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งเป็นรังเหย้าของตัวเองอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด "โค้ชโอ๋"สุวโรจน์ อภิวัฒน์วราชัย กุนซือ ป้ายแดง ของแข้งเทพ ได้ออกมากล่าวว่า ต้องยอมรับว่าตอนนี้คุมทีมมาได้สักระยะและได้ผ่านการแข่งขันจริงๆมา 1 เกม คือในเกมที่เปิดบ้านล้าง อาถรรพ์สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ได้หลังจากเอาชนะ "พลังเพลิง"ปตท.ระยอง 3-2 ทำให้ตอนนี้ตนเองค่อนข้างจะมั่นใจในแผนการที่วางระบบไว้ให้กับทีมทั้งหมดในซีซั่นนี้

อีกทั้งการที่เพิ่งเข้ามาดูแลทีมได้สักระยะทำให้ตนเองเห็นว่า นักเตะแบงค็อก ยูไนเต็ด หลายคนนั้นมีความฉกาจฉกรรจ์ในเรื่องฟุตบอลหลายคน ไม่ว่าจะเป็น โรแมร์ กัสมี่ กองหน้าตัวเก่ง หรือไม่ว่าจะเป็น ฝาแฝด จาง กิล กองกลางของทีม รวมไปถึงกองหลังพันธ์ดุอย่าง รุ่งโรจน์ สว่างศรี ที่เป็นหัวใจของทีมตลอดมา ซึ่งจากบุคลากรที่ทีมมีอยู่ในขณะนี้ตนเองก็เชื่อว่าทีมน่าจะไปได้ดีกับแผนของตนเองที่วางไว้อย่างแน่นอน

อดีตโค้ชคู่ใจของ เสือเตี้ย ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนเองไม่ขอพูดถึงผลงานที่ผ่านๆมาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่ตนเองมั่นใจว่า หากตนเองได้คุมทัพในชุดที่พร้อมที่สุดนั้น ตนเองคิดว่า อันดับที่ 8 ในตารางศึกดิวิชั่น 1 สำหรับสโมสรยังน้อยเกินไป อย่างน้อยๆในซีซั่นนี้ตนเองยังหวังให้ทีมมีอันดับที่ดีกว่าที่ 8 หรืออย่างมากที่สุดตนเองขอพาทีมติด 1 ใน 5 ของตารางให้ได้ โค้ชโอ๋ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook