มาร์เกซท้าปาเกียวตรวจโด๊ปก่อนชก12 พ.ย.

มาร์เกซท้าปาเกียวตรวจโด๊ปก่อนชก12 พ.ย.

มาร์เกซท้าปาเกียวตรวจโด๊ปก่อนชก12 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮวน มานูเอล มาร์เกซ มวยดังชาวเม็กซิโก ประกาศ พร้อมเข้ารับการตรวจสารกระตุ้นทุกรูปแบบตามที่ฝ่ายของ แมนนี ปาเกียว ต้องการ ก่อนหน้าการชกในวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. นี้

ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ยอดมวยชาวเม็กซิโก ออกมายืนยันว่าพร้อมเข้ารับการตรวจหาสารกระตุ้นทุกรูปแบบก่อนหน้าขึ้นชกกับ แมนนี ปาเกียว ยอดมวยหมายเลข 1 ของโลกชาวฟิลิปปินส์ ที่โรงแรมเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้

หลังจาก อังเคล เฮเรเดีย โค้ชดูแลความฟิตของเขา เคยพัวพันกับคดีสารกระตุ้นสุดอื้อฉาวจากห้องแล็บ บัลโก้ วิคเตอร์ คอนเต้ หัวหน้าห้องแล็บบัลโก้ ที่เป็นผู้สร้างสารกระตุ้นสเตียรอยด์ เตตราไฮโดรเจสตริโนน (ทีเอชจี) จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวในวงการกีฬาสหรัฐฯ เมื่อปี 2003 ส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ดัง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า

เฮเรเดีย เป็นหนึ่งในพยานที่ขึ้นให้ปากคำระหว่างการพิจารณาคดีของเขา ทำให้ มาร์เกซ ออกมาปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่า จะเข้ารับการตรวจหาสารกระตุ้นทุกรูปแบบ โดยมีเงื่อนไขว่า ปาเกียว ต้องยอมรับการตรวจเช่นเดียวกัน

โดย มาร์เกซ กล่าวว่า ทุกวิธีการตรวจหาสารกระตุ้น ทั้งตรวจเลือด หรือวิธีแบบนักกีฬาโอลิมปิก ไม่ว่าพวกเขาต้องการอย่างไร ตนก็พร้อมจะรับการตรวจ หากเขายอมเข้ารับการตรวจเหมือนกับตนเอง คอนเต้ สามารถพูดทุกอย่างที่เขาต้องการ ทีมทนายความจะคอยดูแลทุกอย่างเอง แค่เตรียมตัวสำหรับการชกไฟต์ที่กำลังจะมาถึง หากเขาสามารถนำหลักฐานที่เป็นข้อเท็จจริงออกมายืนยัน เราก็จะให้ทนายความตรวจสอบมัน

 << Manny Pacquiao vs Juan Manuel Marquez >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook