ดัลกลิชเซ็งเจ๊าไม่โทษคาร์โรลล์ซัดชนคาน

ดัลกลิชเซ็งเจ๊าไม่โทษคาร์โรลล์ซัดชนคาน

ดัลกลิชเซ็งเจ๊าไม่โทษคาร์โรลล์ซัดชนคาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ไม่ขอตำหนิหรือโทษ แอนดี้ คาร์โรลล์ ที่ซัดบอลโล่งๆไปชนคาน ยอมรับไม่ค่อยแฮปปี้ที่เปิดบ้านทำได้เพียงเก็บ 1 แต้ม หลังจบ 90 นาทีเสมอ"หงส์ขาว"สวอนซี แบบไร้สกอร์ 0-0 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!"หงส์แดง"ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ"หงส์ขาว"ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ทั้งๆที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากกว่าอาทิจังหวะซัดจ่อๆโล่งๆของ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ที่ซื้อมาจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา!บอลกลับไปชนคานกระเด็นออกมา และการส่งลูกบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้แล้วของ เดิร์ก เค้าท์ ก็กลายเป็นลูกล้ำหน้า ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! 

"พวกเราทำผลงานได้น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก สวอนซี เล่นตามเกมของตัวเอง ส่วนพกวเราเล่นด้วยความคาดหวังที่จะเอาชนะให้ได้ แต่สุดท้ายกลับไม่สามารถเก็บชัยได้ตามที่คาดหวัง มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เรามักทำได้ดีเสมอ แต่กลับทำไม่ได้ในวันนี้ พวกเรามีจังหวะเคลื่อนไหวและการจ่ายบอลที่ดีหลายครั้ง แต่มันก็ยังไม่ดีพอที่จะคว้าชัยชนะ สิ่งที่เห็นคือพอเราได้บอลกลับมาก็เร่งเกมเร็วเกินไป อย่างไรก็ตามก็ต้องยอมรับผลที่เกิดขึ้นทั้งหมด ฟอร์มการเล่นของเราถือว่าน่าผิดหวัง สวอนซี เล่นกันได้ดีมาก พวกเขาจ่ายบอล และวิ่งหาตำแหน่งกันได้ยอดเยี่ยม" 

"เรามีโอกาสสุดงามในช่วงครึ่งแรก และถ้าเราจัดการกับโอกาสตรงนั้นได้ล่ะก็ เกมมันคงจะเปลี่ยนไปเลย แต่เราต้องมองให้ลึกกว่านั้น มันเป็นอีกเกมหนึ่งที่เราน่าจะทำประตูได้ เขาเซฟได้สุดยอด 2 ครั้งในช่วงท้ายเกม เรามีโอกาสงามมากๆ 2-3 ครั้ง แต่ผมก็ไม่คิดว่าเราจะทำได้ดีกว่าที่เราทำให้เห็นอีกแล้ว เมื่อเราสูญเสียการครองบอล พวกเขาจะวิ่งเข้ามาหาเราอย่างรวดเร็วเลย แต่เมื่อเราแย่งบอลกลับมาครองได้ เราก็กลับเสียมันไปง่ายๆ และก็เสียกันเร็วด้วย" ดัลกลิช นายใหญ่แห่งแอนฟิลด์ กล่าวในที่สุด! 

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook