เปแอสเชฟอร์มห่วยน็องซี่บุกอัด1-0

เปแอสเชฟอร์มห่วยน็องซี่บุกอัด1-0

เปแอสเชฟอร์มห่วยน็องซี่บุกอัด1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปแอสเชฟอร์มสุดบู่เล่นในถิ่นแต่กลับโดนน็องซี่บุกมาเชือดดับ 1-0 แต่ยังได้บุญเก่าทำให้รั้งจ่าฝุงต่อไปมี 30 แต้มเท่ามงต์เปลลิเย่ร์แต่ลูกได้เสียดีกว่า ส่วนน็องซี่ขยับรั้งที่ 17

ลีก เอิง ฝรั่งเศส
เปแอสเช 0:1 น็องซี่

เปแอสเช เปิดสนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับการมาเยือนของ น็องซี่

ครึ่งแรกเปิดฉากไป 5 นาที เปแอสเชทักทายก่อน จากจังหวะที่ เนเน่ ตั้งป้อมตะบันไกลราว 30 หลา แต่ กีย์-โรล็องด์ เอ็นดี้ อัสซอมเบ้ ยังปัดบอลทิ้งไปได้ทัน

นาที 21 เป็นโอกาาสของทีมเยือนบ้าง ลอสเซอมี่ การาบูเอ้ ยิงด้วยซ้ายเน้นๆ แต่โดน ซัลวาตอเร่ ซิริกู นายด่านเจ้าถิ่นเซฟได้เยี่ยม

นาที 42 เปแอสเชได้ลุ้นจากจังหวะที่ เควิน กาไมโร่ ได้ซัดระยะเผาขนแต่แต่ กีย์-โรล็องด์ เอ็นดี้ อัสซอมเบ้ เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมผลัดกันทำเกมหมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0
   
ครึ่งหลังเริ่มไปเพียงแค่ 4 นาทีกลายเป็นน็องซี่ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลอสเซอมี่ การาบูเอ้ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษด้านขวา ฌ็อง กัลเว่ต์ ปั่นด้วยขวาเสียบเสาสองเขาไปอย่างสวยงาม

นาที 69 เปแอสเชมาได้ลุ้นจากลูกเตะมุม เนเน่ เปิดมาเข้าหัว เมฟลุต เออร์ดิ้ง โหม่งแต่ก็ยังหลุดเสาออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือเปแอสเชพยายามเปิดเกมบุกใส่แต่จบสกอร์ไม่เฉียบคมขณะที่น็องซี่ก็โต้ได้ลุ้นหลายหนสุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มทำให้จบเกม เปแอสเชพลิกล็อกแพ้น็องซี่ 0-1 แต่ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไปมี 30 แต้มเท่ากับมงต์เปลลิเย่ร์ แต่ลูกได้เสียดีกว่า ส่วนน็องซี่ขยับแซงบอร์กโดซ์รั้งที่ 17 มี 14 แต้ม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
เปแอสเช :
ซัลวาตอเร่ ซิริกู, มาร์กอส เซียร่า, มิลาน บิเชวัซ, มามาดู ซาโก้, ซิลแว็ง อาร์กม็องด์, แบลส มาตุยดี้, มาติเยอ บ็อดแมร์, คริสตอฟ ฌัลเล่ต์, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, เนเน่, เควิน กาไมโร่

น็องซี่ : กีย์-โรล็องด์ เอ็นดี้ อัสซอมเบ้, ฌอง กัลเว่, โฌแอล ซามี่, อ็องเดร หลุยส์, จอร์แดน โลตี้ส์, เรย์นัลด์ เลอแมตร์, ลอสเซอมี่ การาบูเอ้, ซาลิฟ ซาเน่, ซ็อมบา ดิยากิเต้, เดฌาแมล บาการ์, เบนฌาแม็ง มูก็องด์โช่

สรุปผลฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส
- แบรสต์ 2:0 โซโชซ์
- วาล็องส์เซียน 2:1 โอแซร์
- เปแอสเช 0:0 น็องซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook