แฟนกูปรีอัดยับ!!โดนทีมทรยศชิ่งไปอุบลแถมเปลี่ยนชื่อ

แฟนกูปรีอัดยับ!!โดนทีมทรยศชิ่งไปอุบลแถมเปลี่ยนชื่อ

แฟนกูปรีอัดยับ!!โดนทีมทรยศชิ่งไปอุบลแถมเปลี่ยนชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รุมจวกสโมสรที่โยกหนีไปอยู่อุบลราชธานีหน้าตาเฉยแถมเปลี่ยนชื่อเป็น อีสาน ยูไนเต็ด โดยบางกลุ่มถึง ขนาดบอกว่านี่คือการทรยศอย่างเจ็บแสบ

สาวกกูปรีอันตราย ออกอาการอดรนทนไม่ได้กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสโมสรหลัง บอร์ดบริหารศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยื่นหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลเพื่อขอเปลี่ยนชื่อทีมเป็น “อีสาน ยูไนเต็ด”และย้ายสนามเหย้าไปเล่นในจังหวัดอุบลราชธานีแทน

แม้สมาคมฟุตบอลจะยังไม่ยืนยันชัดเจนว่าจะให้ ศรีสะเกษ ไปใช้สนามที่จ.อุบลราชธานีในซีซั่นหน้าแต่ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าพวกเขาจะไม่เล่นในศรีนครลำดวนต่อไป โดยให้เหตุผลว่าไม่พร้อมที่จะใช้สนามร่วมกับ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด น้องใหม่ที่ส่งทีมเข้าแข่งขันลีกภูมิภาคในปีนี้ได้

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอลศรีสะเกษที่หนุนหลังทีมมาตั้งแต่ยังไม่ขึ้นมาตั้งแต่เล่นอยู่โปรลีกทนไม่ไหวไปโพสต์ต่อว่าในแฟนเพจของสโมสร โดยข้อความหนึ่งบอกว่า “ศรีสะเกษ เอฟซีนะครับพี่น้อง ไม่ใช่อุบล หรือ อีสานเอฟซี คุณไม่นึกถึงแฟนบอลตาดำๆ ที่เชียร์และสนับสนุนทีมตั้งแต่ โปรวิลเชี่ยลลีกเหรอครับ แค่เหตุผลใช้สนามเดียวกันไม่ได้ เปลี่ยนสนามก็น่าจะเพียงพอครับ แล้วนี่ มันเกินไป ผมรับไม่ได้”

อีกหลายข้อความ อาทิ “เจ็บปวดครั้งแล้วครั้งเล่า ไหนจะฤดูกาลที่แล้วที่เชียร์ทีไรแพ้ทุกที มันทรมานมาก และนัดกับนครปฐมก็แทบจะเอาชีวิตไม่รอด และในนัดสุดท้ายที่แพ้ต่อทีม ทีทีเอ็ม พิจิตรนั้นเจ็บช้ำและปวดใจมาก และได้เห็นแฟนบอลหลายๆคนถอดเสื้อแล้วโยนทิ้งลงสนามในวันนั้นแล้ว ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ วันนั้นก็จะถอดเสื้อแล้วเผาทิ้งเหมือนกัน ลาก่อนทีมที่ให้แต่ความเจ็บปวดและช้ำใจสำหรับแฟนบอล”

“คุณยังมีโอกาสเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับได้ แต่ถ้ายังเป็นแบบนี้รึว่าเป็นเรื่องจริง อย่าหวังว่าจะได้อะไรจากแฟนบอล แค่พัดแจกฟรีผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากได้หรอก”

“คุณเห็นแค่แฟนบอลเป็นตัวละครประกอบฉากของคุณแค่นั้นหรอ! คุณมาหลอกให้รัก หลอกให้หลง ตอนจบของละคร สุดท้ายก้อปล่อยเค้าไปให้เค้าเจ็บ เจ็บใจ”

ขณะที่แฟนบอลบางรายถึงขนาดเรียกร้องให้มีการประท้วงทีม โดยโพสต์ว่า “ประกาศ ขอเชิญแฟนคลับศรีสะเกษทุกๆคน เอาเสื้อและของที่ระลึกต่างๆของสโมสรศรีสะเกษเอฟซี มารวมกันที่สนามศรีนครลำดวนในวันพรุ่งนี้ แล้วเผาทิ้งให้หมด ทีมศรีสะเกษไม่ใช่ทีมของเค้าคนเดียว เราต่างก็ช่วยสโมสรมาตลอด เมื่อมันทำอะไรไม่ปรึกษาเรา เผาทิ้งให้หมดเลยของระลึกทุกอย่าง”

อย่างไรก็ตามมีบางข้อความที่ให้คำแนะนำสโมสรโดยแฟนบอลรายหนึ่งโพสต์ว่า “ลองหาเช่าสนามก่อน เเล้วปรับปรุงสนาม ม.ราชภัฎดูเผื่อสนามจะผ่าน อย่าย้ายเลยครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook