บิ๊กตุ๊ เข้าใจแฟนคลับหลังนำพวงหรีดวางหน้าโรงงานยาสูบ

บิ๊กตุ๊ เข้าใจแฟนคลับหลังนำพวงหรีดวางหน้าโรงงานยาสูบ

บิ๊กตุ๊ เข้าใจแฟนคลับหลังนำพวงหรีดวางหน้าโรงงานยาสูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กตุ๊ ปธ.สโมสร สิงห์เหนือ ออกโรงป้องแฟนบอลหลังนำพวงหรีดมาวางหน้าโรงงานยาสูบ รับเข้าใจดีว่าทุกคนเป็นห่วงทีมจึงทำลงไป  พร้อมให้คำมั่นบอร์ดบริหารยินดีที่จะทำทีมต่อไปอย่างแน่นอน ส่วนชื่อทีมนั้นยังไม่ได้ส่งหนังสือไปเปลี่ยนอย่างเป็นทางการ ยันต้องรอเคลียร์บางอย่างก่อนเปลี่ยนชื่อเป็น ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ต่อไป

หลังจากที่มีอันต้องย้ายถิ่นฐานอีกครั้ง สำหรับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี จากรังเก่าจังหวัดพิจิตร ขึ้นเหนือไปลงหลักปักฐานที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ล่าสุดในวันนี้ ( 7 ก.พ.) บรรดาแฟนคลับของทีมที่ส่วนใหญ่เป็นพนักงานโรงงานยาสูบ ได้นำพวงหรีดจำนวนหนึ่งไปวางไว้ที่ทำการโรงงานยาสูบเพื่อแสดงเจตนารมณ์ที่รักต่อสโมสร

ล่าสุด "บิ๊กตุ๊" สุรจิต กัลยาณมิตร ปธ.สโมสรได้ออกมาเปิดเผยหลังจากได้พูดคุยกับแฟนคลับนี้ว่า "ตนเข้าใจการกระทำของแฟนบอลเป็นอย่างดี ซึ่งการแสดงออกในครั้งนี้ตนมั่นใจว่าเป็นความหวังดี ที่ทุกๆ คนอยากจะบอกต่อสโมสร เนื่องมาจากการที่เราต้องเปลี่ยนที่อยู่ใหม่บ่อยครั้ง ทำให้แฟนบอลเหล่านี้เกรงว่าจะเป็นเหมือนทีมการไฟฟ้ฯ ที่มีเรื่องการเมืองเข้ามาแทรกแซง จนสุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครทำ แต่ตนอยากให้ทุกๆ คนมั่นใจได้เลยว่าผู้บริหารของสโมสรยินดีที่จะบริหารทีมให้โลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอลไทยต่อไปแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "บิ๊กตุ๊" ได้กล่าวต่อว่า "เรื่องของชื่อทีมนั้น ตอนนี้เรายังไม่ได้ส่งหนังสือเปลี่ยนชื่อทีมไปยัง บ.ไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ แต่ได้ส่งใบสมัครไปแล้วในชื่อว่า "ทีทีเอ็ม เอฟซี" เนื่องจากเรายังเคลียร์บางอย่างกับ จ.เชียงใหม่ ไม่ลงตัว แต่ตนมั่นใจว่าเรื่องทุกอย่างน่าจะสะสางให้เสร็จได้ในเร็วๆ นี้แน่นอน และจากนั้นจะส่งหนังสือไปเปลี่ยนชื่อทีมเป็น "ทีทีเอ็ม เชียงใหม่" ต่อไป"

น้าฉ่วย ดึง อรรถนพ, จิรวัฒน์ ศิษย์เก่าร่วมทัพ สิงห์เหนือ
ด้าน .น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือของทีมได้กล่าวถึงการเสริมทัพนักเตะว่า "นักเตะที่มีสัญญาอยู่กับทีมตอนนี้มีประมาณ 20 ราย ซึ่งตนก็กำลังมองหาแข้งใหม่ๆ เพื่อเข้ามาเสริมทัพให้กับ ทีทีเอ็ม อยู่ และล่าสุดเพิ่งจะคว้าตัว อรรถนพ ชัยแป้น มิดฟิลด์ตัวทำเกมจาก ตรัง เอฟซี  ทีมในดิวิชั่น 2 และ จิรวัฒน์ แก้วโบราณ กองหน้าจาก จันทบุรี เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 1 ซึ่งทั้งสองเป็นลูกศิษย์เก่าของตนเมื่อครั้งทำทีม สมุทรสงคราม เอฟซี มาร่วมทัพได้สำเร็จ"

พร้อมกันนี้ในส่วนของนักเตะต่างชาติอย่างแข้งเกาหลีใต้ "น้าฉ่วย" ได้กล่าวว่า "เราพยายามจะเก็บนักเตะที่คิดว่าเหมาะกับทีม และช่วยทีมได้มากที่สุดเอาไว้  ซึ่งตรงนี้เราต้องดูว่าจะเอาอย่างไรกับนักเตะเกาหลีใต้ สำหรับความเป็นไปได้มากที่สุดคือเก็บไว้บางต้นบางตัวอย่างเช่น คิม จู ยง ปีกขวาตัวเก่ง ที่ดูแล้วเข้าระบบกับการทำทีมของตนด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook