ตามกระแสแฟนบอล สิงห์เจ้าท่ายังใช้ชื่อสโมสรและโลโก้เดิม

ตามกระแสแฟนบอล สิงห์เจ้าท่ายังใช้ชื่อสโมสรและโลโก้เดิม

ตามกระแสแฟนบอล สิงห์เจ้าท่ายังใช้ชื่อสโมสรและโลโก้เดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลสิงห์เจ้าท่าได้รับข่าวดี โดยบทสรุปเรื่องชื่อสโมสรและโลโก้หลังจากที่ได้ประชุมบอร์ดบริหาร นายเด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ยืนยันชัดเจนว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น เพราะเห็นความสำคัญต่อเสียงเรียกร้องของแฟนบอลที่สนับสนุนทีมเป็นอย่างดี

การท่าเรือไทย เอฟซี ที่มีข่าวว่าจะเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น "พอร์ต เอฟซี" และจะเปลี่ยนโลโก้ของสโมสรที่มีการออกแบบใหม่มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแฟนบอลของ "สิงห์เจ้าท่า" ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย และมีการต่อต้านเป็นอย่างมาก ทำให้ทางบอร์ดบริหารต้องทบทวนเรื่องดังกล่าวนี้ รวมทั้งนำเรื่องเข้าประชุมบอร์ดบริหารในช่วงเช้าของวันที่ 17 ก.พ. 2555

บทสรุปของชื่อและโลโก้สโมสรนั้น "เสี่ยเด่น" เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ที่เป็นตัวแทนเข้าร่วมประชุมกับผู้บริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้ออกมายืนยันว่าจะยังคงจะชื่อและโลโก้เดิมต่อไปในฤดูกาล 2012

“เหตุผลสำคัญคือ การท่าเรือไทย เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน อีกทั้งต้องคำนึงถึงความรู้สึกของแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนทีมกันมาอย่างยาวนานด้วย ไม่มีใครอยากให้เปลี่ยนแปลงชื่อ

ขณะเดียวกันยังมีเรื่องราวอีกมากที่ต้องไปดำเนินการหากมีการเปลี่ยนชื่อสโมสร โดยเฉพาะเอกสารที่ได้จัดส่งให้กับทางฝ่ายจัดการแข่งขันคือ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด รวมไปถึงสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี)

ยังไม่รวมถึงสปอตโฆษณาต่างๆ ที่ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดเตรียมไปหมดแล้วด้วย”

ผู้อำนวยการทีมสิงห์เจ้าท่า กล่าวต่อไปว่า "จากนี้การท่าเรือไทย คงได้เดินหน้าเต็มตัว เรื่องราวความหลังเก่าๆ ต้องลืมให้หมด และมีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือ ทำให้สโมสรแห่งนี้เป็นความภาคภูมิใจของแฟนคลับ รวมถึงไขว่คว้าหาความสำเร็จมาสู่สโมสรต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook