ปาเกียวแฉฟลอยด์เสนอเงิน40ล. ชี้รู้ไม่เอาแต่ทำท่าอยากชก

ปาเกียวแฉฟลอยด์เสนอเงิน40ล. ชี้รู้ไม่เอาแต่ทำท่าอยากชก

ปาเกียวแฉฟลอยด์เสนอเงิน40ล. ชี้รู้ไม่เอาแต่ทำท่าอยากชก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาเกียว แฉ "ฟลอยด์" ได้เสนอข้อตกลงในการจัดไฟต์กับตัวเอง โดยให้เงินในจำนวน 40 ล้านดอลลาร์เท่านั้น รับไม่เข้าใจทั้งที่รู้ว่าจะไม่รับข้อเสนอแน่ แต่ยังทำท่าอยากขึ้นชกกับตนทั้งที่ไม่อยากสู้

แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักมวยชาวฟิลิปปินส์ ออกโรงแฉว่า ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ทำเป็นฮึดฮัดจะชกกับตนทั้งที่ไม่ได้อยากจะสู้เลยด้วยซ้ำ หลัง "พริตตี้ บอย" เสนอข้อตกลงในการจัดไฟต์ขึ้นมาโดยจะแบ่งเงินให้ในจำนวนที่รู้อยู่แล้วว่าตนจะไม่ตอบรับอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ ทีมงานของทั้ง 2 ฝ่ายต่างเปิดเจรจากันเมื่อช่วงต้นปีท่ามกลางความหวังของคนทั้งโลกที่จะได้เห็นทั้ง 2 นักมวยจอมปากดีลงตะบันหน้ากัน แต่สุดท้ายแล้วไฟต์ดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดขึ้น โดย เมเวทเธอร์ เลือกไปชกกับ มิเกล ค็อตโต้ ในวันที่ 5 พ.ค. ขณะที่ ปาเกียว เลือกไปซัดกับ ทิโมธี่ แบร็ดลี่ย์ ในวันที่ 9 มิ.ย.แทน

"แพ็คแมน" กล่าวผ่าน ยาฮู! สปอร์ตส สื่อชื่อดัง ว่า "เขาพูด เขาพูดทั้งหมดนี่ แต่คุณรู้อะไรมั้ยว่า เขาไม่ได้อยากจะสู้ ผมอยากสู้ ผมเป็นคนที่อยากจะสู้มาตลอด เขาเสนอเงินให้ผม 40 ล้านดอลลาร์ (ราว 1.2 พันล้านบาท) และไม่มี(เงิน)เปย์เปอร์วิว ไม่มีเปย์เปอร์วิว คุณเชื่อมั้ยล่ะ? แล้วคุณจะทำยังไง? เอาดิ"

"แล้วเขาจะพูดยังไงหากผมเสนอเงินให้เขา 50 ล้านดอลลาร์ (ราว 1.5 พันล้านบาท) ไม่ใช่ 40 ล้านดอลลาร์ ผมจะให้เขา 50 ล้านดอลลาร์ แล้วบอกว่า ไม่มีเปย์เปอร์วิวนะ เอาเงินนี่ไปและมีความสุขซะ แต่ไม่มีเปย์เปอร์วิวนะ เป็นเขาก็คงไม่เอาเหมือนกัน" โคตรมวยตากาล็อก ร่ายยาวอย่างฉุนเฉียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook