ซิลบาลิงโลดเห็นเตฟคัมแบ๊ก เชื่อเป็นคีย์แมนพาเรือซิวแชมป์

ซิลบาลิงโลดเห็นเตฟคัมแบ๊ก เชื่อเป็นคีย์แมนพาเรือซิวแชมป์

ซิลบาลิงโลดเห็นเตฟคัมแบ๊ก เชื่อเป็นคีย์แมนพาเรือซิวแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิลบา เนื้อเต้นหลังจากที่ได้เห็น "เตฟ" หวนจูบปาก "เรือใบ" เชื่อการคัมแบ็กของดาวเตะรายนี้จะเป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้ทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

ดาบิด ซิลบา จอมทัพตัวจิ๋วของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมกลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง พร้อมเชื่อว่าดาวยิงร่างตันรายนี้จะเป็นมีบทบาทสำคัญที่จะทำให้ "เรือใบสีฟ้า"เข้าป้ายคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

หลังจากเจ้าตัวยอมเปิดปากขอโทษกับทุกคนกรณีที่แสดงพฤติกรรมไร้วินัยโดยการปฏิเสธการลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพบกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อ 27 ก.ย.ปีที่แล้ว แถมยังหนีกลับอาร์เจนติน่า ทั้งที่ไม่ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัด

ซิลบา กล่าวว่า "ผมได้พบกับเขาเป็นครั้งแรกในการซ้อมเมื่อเช้านี้ ผมอวยพรให้เขานั้นพบกับสิ่งที่ดีที่สุดก่อนจะออกจากทีมไป เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเรา

ซึ่งถ้าเขากลับมาเราก็จะเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ คาร์ลอส จะเป็นผู้เล่นที่ดีมากหากเขามีร่างกายที่สมบูรณ์ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับโค้ชและแผนการเล่นด้วยที่จะตัดสินว่าใครจะได้เล่นและใครจะไม่ได้เล่น"

"ก่อนหน้านี้ คาร์ลอส ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีความมุ่งมั่นและใครก็ตามที่มีศักยภาพแบบนี้ก็จะเป็นเรื่องง่ายที่จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เรามี 4 กองหน้าอันยอดเยี่ยมอยู่ในทีม

มันจะเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับคนที่อยู่ด้านหลังพวกเขา เราทุกคนรู้ว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดี และมันอาจเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราคว้าแชมป์ได้"กองกลางเลือดกระทิงกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เตเวซ กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตหลังจากกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเปิดเผยว่าหัวหอกรายนี้อาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ในการเรียกความฟิตเพื่อกลับมาล่าประตูอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook