ออกเดินทาง! "ศุภวุฒิ" บินลัดฟ้าย้ายซบ "เมส ซันกาน"

ออกเดินทาง! "ศุภวุฒิ" บินลัดฟ้าย้ายซบ "เมส ซันกาน"

ออกเดินทาง! "ศุภวุฒิ" บินลัดฟ้าย้ายซบ "เมส ซันกาน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงเบอร์หนึ่ง ฟุตซอลทีมชาติไทย ออกเดินทางจากประเทศไทย ไปยังประเทศอิหร่าน เพื่อเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ เมส ซันกาน สโมสรฟุตซอลชื่อดัง ของ ประเทศ อิหร่าน

โดยดาวเตะวัย 27 ปี จะย้ายไปร่วมทีมเป็นเวลา 4 เดือน พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ เดือนละ 300,000 บาท ตลอดสัญญา รวม 1.2 ล้านบาท

ซึ่งมี "บิ๊กแปม" ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธาน ชลบุรี บลูเวฟ สโมสรฟุตซอลในศึกไทยลีก พร้อมด้วย คุณพ่อ, คุณแม่ และ ครอบครัว ของเจ้าตัวเดินทางมาส่งที่สนามบิน สุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา

เจ้าของรางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยมเอเชีย 2013 และ ลูกยิงยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ฟุตซอลโลก 2 สมัยซ้อน ได้รับความสนใจจากหลายทีมในต่างประเทศ ก่อนที่สุดท้าย จะเลือกย้ายไปเล่นในลีกทีมเบอร์ 1 เอเชีย

“เจ้าอาร์ม” ได้กล่าวว่า "มีข้อเสนอจาก ไครัต อัลมาตี้ (คาซัคสถาน), นาโกย่า โอเชียนส์ แล้วก็ที เมส ซันกาน ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นที่มเหมาะกับผมสุดในเวลานี้ ทั้งเรื่องของค่าเหนื่อย ระยะเวลาสัญญาที่สั้น ในการยืมตัวจาก ชลบุรี บลูเวฟ"

"นี่เป็นการย้ายไปเล่นต่างประเทศ ครั้งที่ 3 ผมคิดว่าด้วยอายุ และ ประสบการณ์ที่มากขึ้น ครั้งนี้น่าจะมีความพร้อมกว่าทุกครั้ง ที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ และผมจะไปเล่นลีกอิหร่าน ในฐานะตัวแทนคนไทย ก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด แสดงให้คนอิหร่านได้เห็นถึงศักยภาพของเราครับ” สำหรับ สัญญาของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จะเริ่มต้นในเดือน พ.ย. 2559 - ก.พ. 2560

ภาพจาก : Chonburi Bluewave futsal Club

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ออกเดินทาง! "ศุภวุฒิ" บินลัดฟ้าย้ายซบ "เมส ซันกาน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook