พาร์เกอร์ปาดหน้าเจิด,ฮาร์ท ไซโคตั้งกัปตันสิงโตบู๊ดัตช์

พาร์เกอร์ปาดหน้าเจิด,ฮาร์ท ไซโคตั้งกัปตันสิงโตบู๊ดัตช์

พาร์เกอร์ปาดหน้าเจิด,ฮาร์ท ไซโคตั้งกัปตันสิงโตบู๊ดัตช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สกอตต์ พาร์เกอร์ ห้องเครื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับความไว้วางใจจาก สจ๊วร์ต เพียร์ซ รักษาการกุนซือทีมชาติอังกฤษ ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมนำทัพ "สิงโตคำราม" ลงอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ ในคืนวันพุธนี้ ตามรายงานจากสื่อแดนผู้ดี ส่งผลให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ต้องอกหักไปตามระเบียบ

สกอตต์ พาร์เกอร์ กองกลางพลังม้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก ได้รับการประกาศให้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ชุดที่จะอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติฮอลแลนด์ ในคืนวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนาม เวมบลีย์ จากการเปิดเผยของ เอพี สำนักข่าว ชั้นนำของโลก

ก่อนหน้านี้ สจ๊วร์ต เพียร์ซ เทรนเนอร์รักษาการณ์ของทีม "สิงโตคำราม" เผยว่า เขาจะบอกเรื่องนี้กับลูกทีมทุกคนในช่วงเวลา 10 โมงเช้า ตามเวลาท้องถิ่น และจะประกาศอย่างเป็นทางการ 1 ชั่วโมงก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่ม โดยตัวเต็งนั้นได้แก่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ของสโมสร ลิเวอร์พูล และ โจ ฮาร์ท นายด่านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะมีข่าวหลุดออกมาว่า กลายเป็น พาร์เกอร์ ที่แหวกโผ มาคว้าปลอกแขนผู้นำทัพ "ทรีไลอ้อนส์" ในที่สุด

สำหรับ พาร์เกอร์ วัย 31 ปี เคยทำท่าว่าจะหมดอนาคตกับทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่โดนตัดชื่อจากทีมชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกที่ประเทศแอฟริกาใต้ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ก่อนที่จะฮึดสู้จนก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้สำเร็จ โดยในปีนี้เขามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ซีซั่นนี้ อีกทั้งยังเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลอังกฤษยอดเยี่ยมประจำปี 2011 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook