แฟนมวยเฮ!คมพยัคฆ์ยันบัวขาวปลอดภัย

แฟนมวยเฮ!คมพยัคฆ์ยันบัวขาวปลอดภัย

แฟนมวยเฮ!คมพยัคฆ์ยันบัวขาวปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวต สภามวยโลก เพื่อนสนิท บัวขาว ป.ประมุข ยอดมวยชื่อดัง ได้ยืนยัน บัวขาว ปลอดภัยดีแต่ยังไม่ยอมเผยอยู่ที่ไหนของภาคอีสาน ขออยู่เงียบๆ ซักระยะหลังเครียดหลายเรื่อง

จากกรณีที่ บัวขาว ป.ประมุข นักมวยไทยชื่อดังได้หายตัวไปจากค่ายฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีใครทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดปัญหาเรื่องใด และไปอยู่ที่ไหนทราบแต่เพียงอยู่ในภาคอีสาน แต่ล่าสุด คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ "ดำดอทคอม" ได้เผยว่า บัวขาว ได้โทรหาตนเองบอกแต่เพียงปลอดภัยดี แต่ของอยู่เงียบๆสักระยะ พร้อมระบายความในใจ แต่ไม่ยอมบอกว่าที่อยู่ที่ใดของภาคอีสาน

โดย คมพยัคฆ์ ได้เผยว่าสาเหตุเรื่องที่ บัวขาว เครียดคือเรื่องนักมวยในค่ายที่ชื่อ จอมโหด ป.ประมุข ที่ขึ้นชกมวยไทยแล้วชกสนุก ได้ลุ้น ได้เฮตลอด จนเซียนมวยอัดฉีดมาให้เป็นเงิน 10,000 บาท ซึ่งทางค่ายได้มาถามความเห็น บัวขาว จะให้ จอมโหด เท่าไหร่ดี ซึ่ง บัวขาว ได้บอกว่าควรให้นักมวยทั้งหมด แต่พอเวลาจริง จอมโหด กลับได้เพียง 5,000 เท่านั้น ซึ่ง บัวขาว ได้บ่นเชิงน้อยใจว่าถ้าอย่างนั้นจะมาถามความเห็นตนทำไม

ซึ่งนอกจากเรื่องนี้เรื่อง  คมพยัคฆ์ ยังได้เล่าให้ฟังอีกว่า บัวขาว ได้บ่นถึงโปรแกรมการชก และ โชว์ตัว ที่มีถี่มากเกินไปจนทำให้ไม่มีเวลาเป็นของตัวเองจนเกิดความเบื่อหน่าย จึงอยากพักผ่อนสมอง และ ร่างกาย สักระยะแต่บอกไม่ได้ว่านานเท่าไหร่ พร้อมได้ฝากมากบอกแฟนคลับว่าตนเองสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง

ส่วน บัวขาว อยู่ที่ไหนนั้น คมพยัคฆ์ ได้เผยเขาไม่ยอมบอกขนาดแฟนสาวของเขายังไม่รู้เลยรู้แต่เพียงอยู่ในภาคอีสาน และเจ้าตัวไม่ยอมรับโทรศัพท์ใครเลยมีแต่เจ้าตัวจะติดต่อกลับมาเองถ้าอยากคุยกับใคร

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แฟนมวยเฮ!คมพยัคฆ์ยันบัวขาวปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook