กูปรีเร่งปรับปรุงทุ่งบูรพายกใหญ่ ยันพร้อมรับมือโอสถเสาร์นี้

กูปรีเร่งปรับปรุงทุ่งบูรพายกใหญ่ ยันพร้อมรับมือโอสถเสาร์นี้

กูปรีเร่งปรับปรุงทุ่งบูรพายกใหญ่ ยันพร้อมรับมือโอสถเสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนามทุ่งบูรพา ของทีมอีสาน ยูไนเต็ด เร่งปรับปรุงอย่างเร่งด่วนใน 2 วันที่เหลือเพื่อให้เสร็จทันใช้งานในเกมพบ โอสถสภาฯ วันเสาร์ที่ 24 มี.ค.นี้ ชานนท์ พลเสนา เลขาทีมมั่นใจไม่มีปัญหา พร้อมเตรียมมาตรการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด วอนแฟนบอลศรีสะเกษอย่าสร้างความปั่นป่วน

เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันเท่านั้น สนามทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี ของทีม "กูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด ก็จะได้ฤกษ์เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ในเกมที่อีสาน ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ในวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.ที่จะถึงนี้

ล่าสุดด้าน นายชานนท์ พลเสนา เลขาธิการทีมอีสาน ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมของสนามทุ่งบูรพาว่า "ตอนนี้แม้สนามของเราจะยังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เราก็เร่งดำเนินการปรับปรุงกันอย่างเร่งด่วนในเวลานี้ โดยเฉพาะในส่วนของอัฒจันทร์ที่นั่งแฟนบอล ห้องพักนักกีฬา ห้องน้ำ และห้องอำนวยความสะดวกต่างๆ แม้จะเหลือเวลาอีกเพียง 2 วัน แต่เราก็มั่นใจว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย และพร้อมใช้งานในเกมสุดสัปดาห์นี้แน่นอน"

ในส่วนของเรื่องการรักษาความปลอดภัยในเกมนี้ ที่มีข่าวว่าแฟนบอลศรีสะเกษ ที่ไม่พอใจทีมจะมาสร้างความปั่นป่วนในเกมดังกล่าว นายชานนท์ เผยว่า "เราได้เตรียมแผนการรักษาความปลอดภัยรับมือกับเรื่องนี้เอาไว้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตนเชื่อว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยและจะไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

และในเรื่องนี้ตนก็อยากจะฝากไปยังแฟนบอลกลุ่มที่จะมาสร้างสถานการณ์ในเกมนี้ด้วยว่า อยากจะให้คิดถึงส่วนรวมเป็นหลัก แม้จะไม่พอใจทีมก็สามารถที่จะแสดงออกได้ แต่ก็ขอให้อยู่ในขอบเขต อย่าสร้างความวุ่นวายให้เกิดผลเสียต่อวงกว้าง โดยเฉพาะต่อแฟนบอลทั่วไป หรือแม้กระทั้งแฟนบอลทีมเยือน รวมไปถึงนักกีฬาทั้งสองทีมด้วย " นายชานนท์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook