ชี้ชะตาแชมป์! "บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์” สนามสุดท้าย 19-20 พ.ย.นี้

ชี้ชะตาแชมป์! "บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์” สนามสุดท้าย 19-20 พ.ย.นี้

ชี้ชะตาแชมป์! "บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์” สนามสุดท้าย 19-20 พ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึก บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2016 เตรียมดวลความเร็วสนามสุดท้าย เพื่อวัดแชมป์ประจำปีสุดสัปดาห์นี้ พร้อมชิงดำว่าใครจะได้สิทธิ์ไวด์การ์ดแข่งขันเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ (WSBK) และระดับเอเชีย เอาใจคอความเร็ว ยิงสด ทรู 4 ยู และออนไลน์สตรีมมิ่งตลอดทั้งวัน

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2016 มีดวลความเร็วสนามสุดท้ายในวันที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยถือเป็นการแข่งขันนัดชิงดำ เพื่อตัดสินแชมป์ประจำปีในแต่ละรุ่น เพื่อคัดเลือกว่าใครจะคว้าสิทธิ์ไวด์การ์ดเข้าร่วมแข่งขันในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ (WSBK) และ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ (ARRC) ในบ้านเกิดสำหรับปี 2017

โดยการแข่งขันสนามสุดท้ายของ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2016 จะออกสตาร์ทโปรแกรมการซ้อมในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.นี้ ก่อนจะจับเวลาเพื่อควอลิฟายในวันเดียวกัน เพื่อจัดอันดับสตาร์ท ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เผยว่า “ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของนักแข่งไทย สำหรับการลุ้นแชมป์ประจำปีในแต่ละรุ่น เพราะทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซี.ซี. เอสบี 1, ซูเปอร์สต็อก 1000 ซี.ซี. เอสที 1 รวมถึง ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี. เอสเอส 1 ก็ล้วนแล้วแต่ยังต้องไปวัดแชมป์กันที่สนามสุดท้าย เพราะคะแนนของผู้นำยังไม่สามารถการันตีตำแหน่งแชมป์ประจำปีได้”

“การแข่งขันสนามสุดท้าย เราจะได้เห็นพวกเขาปล่อยทุกอย่างที่มีออกมา เพราะเป็นโอกาสสุดท้ายในปีนี้ที่ลุ้นชิงตำแหน่งแชมป์ประจำปี โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน ทรู 4 ยู ช่อง 24 และถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์สตรีมมิ่ง ตลอดทั้งวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้ เพื่อเอาใจแฟนความเร็วชาวไทย”

สำหรับการถ่ายทอดสดของ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2016 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้ โดย ทรู 4 ยู ช่อง 24 จะถ่ายทอดสด 3 ชั่วโมงเต็มในเวลา 14.00-17.00 น. ส่วนการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์สตรีมมิ่งจะมีตลอดทั้งวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 9.30 น. ไปจนถึง 18.00 น. ทาง ยูทูป ชาแนล BRIC Channel และ เฟซบุ๊คแฟนเพจ facebook.com/BuriramUnitedInternationalCircuit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook