โด้เหมา! "ราชันชุดขาว" ซิว "คิฆอน" หืด 2-1 นำฝูงโด่ง

โด้เหมา! "ราชันชุดขาว" ซิว "คิฆอน" หืด 2-1 นำฝูงโด่ง

โด้เหมา! "ราชันชุดขาว" ซิว "คิฆอน" หืด 2-1 นำฝูงโด่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2559
เรอัล มาดริด 2-1 สปอร์ติ้ง คิฆอน
สนาม : ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว

เปิดเกมมาได้แค่ 5 นาที เจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ ลูกัส บาซเกซ โดนแนวรับของอาคันตุกะตัดฟาลว์ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษและเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สังหารเข้าไปไม่พลาด เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0

เจ้าถิ่นยังครองบอลได้เหนือกว่าและมาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 ในนาที 18 จากจังหวะที่ นาโช่ ครอสบอลจากด้านซ้ายให้ โรนัลโด้ ที่วิ่งเข้ามาพุ่งโหม่งเข้าไปไม่เหลือ

นาที 35 จากความผิดพลาดของ ลูก้า โมดริช ที่จ่ายบอลพลาดจนโดนผู้เล่นคิฆอนตัดได้ก่อนบอลจะเลยมาถึง อิสมาเอล โลเปซ แบ็กซ้ายที่เติมขึ้นมาปาดเข้ากรอบให้ การ์ลอส การ์โมญ่า วิ่งเข้ามาดีดบอลผ่านมือ นาบาส เข้าไปช่วยให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2 ก่อนครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง เรอัล มาดริด ยังเหนือกว่ามาก แต่ยังไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ แถมในนาทีที่ 78 ยังมาเสียจุดโทษให้ คิฆอน ทว่า ดูเย่ ค็อป กลับซัดบอลเหินคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านซิว สปอร์ติ้ง คิฆอน ไปแบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้มเต็ม รั้งจ่าฝูงต่อไปชนิดยังไม่แพ้ทีมใด โดยมี 33 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
เรอัล มาดริด (4-2-3-1) : เกย์ลอร์ นาวาส - ดานีโล่, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, นาโช่ เฟร์นานเดซ - ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาชิช - ลูกัส บาซเกซ, ฮาเมส โรดริเกซ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า
สปอร์ติ้ง คิฆอน (5-3-2) : ดีเอโก้ มารินโญ่ - ดักลาส เปเรยร่า, มานูเอล กาสเตยาโน่ กาสโตร, ฆอร์เค่ เมเร่, เฟร์นานโด อมอเรเบียต้า, อิสมาเอล โลเปซ - คาร์ลอส การ์โมน่า , เซร์คิโอ อัลบาเรซ, ราชิต อัตมาเน่, มอย โกเมซ - ดูเย่ ช็อป
ผู้ตัดสิน : อาเลฆานโดร เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ

ผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ
มาลาก้า 4-3 ลา คอรุนญ่า
เอสปันญ่อล 3-0 เลกาเนส
เซบีย่า 2-1 บาเลนเซีย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โด้เหมา! "ราชันชุดขาว" ซิว "คิฆอน" หืด 2-1 นำฝูงโด่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook