ทัพรถแข่ง 200 คัน ถึง “สนามช้างฯ” พร้อมดวลบิดเอเชียสุดสัปดาห์นี้

ทัพรถแข่ง 200 คัน ถึง “สนามช้างฯ” พร้อมดวลบิดเอเชียสุดสัปดาห์นี้

ทัพรถแข่ง 200 คัน ถึง “สนามช้างฯ” พร้อมดวลบิดเอเชียสุดสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพรถแข่งเกินกว่า 200 คันในศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ถูกขนส่งถึงสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อทำศึกหนักในการชิงแชมป์เอเชียสนามสุดท้าย เพื่อตัดสินแชมป์ประจำปี จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2016 สนามสุดท้าย มีคิวดวลความเร็วระว่างวันที่ 2-4 ธันวาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยนักบิดไทยหลายคนตั้งความหวังกับเกมมอเตอร์สปอร์ตระดับเอเชียรายการนี้ไว้อย่างสูง นับเป็นสนามสุดท้ายฤดูกาลซึ่งได้แข่งขันต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทยในบ้านเกิด

ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงสายวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีความคึกคักอย่างมาก โดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมของฝ่ายจัดการแข่งขัน ซึ่งได้มีการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรจุรถแข่งถึงยังสนามเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อส่งให้แต่ละทีมเตรียมความพร้อม เพื่อการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้แล้ว

ทั้งนี้ ในสุดสัปดาห์ดังกล่าวจะถือเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่มีรถแข่งจำนวนมากที่สุดรายการหนึ่งของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยนอกจากการแข่งขันหลักในศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ทั้ง 5 รุ่น อย่าง ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี., เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซี.ซี., อันเดอร์โบน 130 ซี.ซี., เอเชีย ดรีม คัพ และ ซูซูกิ เอเชียน ชาลเลนจ์ แล้วยังมีการแข่งขันซัพพอร์ตเรซในเมืองไทยถึง 4 รายการ ได้แก่ เอ็มเอสเอ็กซ์125เอสเอฟ ซูเปอร์ ชาลเลนจ์, ซีบีอาร์300อาร์ ไทยแลนด์ ชาลเลนจ์ คัพ, โมโต3 ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ และ ยามาฮ่า อาร์3 ไทยแลนด์ ชาลเลนจ์ คัพ ซึ่งจะทำให้ยอดรถแข่งและยอดนักบิดที่ลงแข่งขันรายการนี้ทะลุ 200 คัน เลยทีเดียว

สำหรับโปรแกรมในสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มต้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ ด้วยการซ้อมครั้งแรกและครั้งที่ 2 ของทุกรุ่น ก่อนจะมีการซ้อมอีกครั้ง และควอลิฟายในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ โดยการแข่งขันเรซแรกจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม และปิดท้ายการแข่งขันเรซ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทัพรถแข่ง 200 คัน ถึง “สนามช้างฯ” พร้อมดวลบิดเอเชียสุดสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook