เตฟชื่นใจได้ช่วยเรืออีกครั้ง เชื่อได้มีลุ้นแซงผีซิวแชมป์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/8/40617/carlostevez.jpgเตฟชื่นใจได้ช่วยเรืออีกครั้ง เชื่อได้มีลุ้นแซงผีซิวแชมป์

    เตฟชื่นใจได้ช่วยเรืออีกครั้ง เชื่อได้มีลุ้นแซงผีซิวแชมป์

    2012-04-16T04:17:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "เตฟ" ปลื้มได้กลับมาช่วย "เรือใบสีฟ้า" อีก หลังมีส่วนช่วยให้ทีมไล่ถล่ม นอริช ไป 6-1 เมื่อวันเสาร์ พร้อมเชื่อทีมยังมีโอกาสคว้าแชมป์แน่ แม้ตามหลัง "ปีศาจแดง" จ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ก็ตาม

    คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขามีความสุขอย่างยิ่งที่ได้กลับมาวาดลีลาบนผืนหญ้าอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปถึง 5 เดือนเพราะมีปัญหากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม

    เตเวซ ซึ่งเพิ่งเหมาคนเดียว 3 ประตู ในเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่มชนะ นอริช ซิตี้ 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า"ผมมีความสุขมากๆที่ผมได้เล่นดี แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเพื่อนร่วมทีมของผมที่คอยช่วยเหลือตอนที่ผมกลับมานะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกที่จะกลับมาซ้อมและลงสนามแต่พวกเขาก็ให้กำลังใจผมมากมายและสต๊าฟฟ์ก็ดีกับผมมากเช่นกัน ผมประทับใจมากกับทุกความช่วยเหลือ"

    พร้อมกันนี้ ดาวยิงวัย 28 ปี เชื่อว่าทีมของเขายังมีลุ้นในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อยู่ แม้ว่าจะตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 4 นัด โดยทั้ง 2 ทีม มีโปรแกรมปะทะกันเองด้วยในวันที่ 30 เม.ย.นี้

    "แน่นอนเรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ พวกเราจะกดดัน ยูไนเต็ด ไปเรื่อยๆ เราต้องทำผลงานให้ดีเช่นนี้ต่อเนื่อง เรายังมีโอกาสอยู่ บางทีเรื่องตัวเลขมันก็ไม่จำเป็นเสมอไปนะ" เตเวซ กล่าวทิ้งท้าย

    (ภาพจาก Getty Images)