"อุ้ม" ลั่นมุ่งมั่นเกมนัดชิงฯ,ขอบคุณทุกการดูแลที่มีต่อภรรยา

"อุ้ม" ลั่นมุ่งมั่นเกมนัดชิงฯ,ขอบคุณทุกการดูแลที่มีต่อภรรยา

"อุ้ม" ลั่นมุ่งมั่นเกมนัดชิงฯ,ขอบคุณทุกการดูแลที่มีต่อภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายคนสำคัญทีมชาติไทย กล่าวขอบคุณ พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ล่าสุดเดินทางไปเยี่ยมภรรยาสาวที่ป่วยระหว่างตั้งครรภ์ รวมถึงวรพจน์ ยศะทัตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมที่ให้การดูแลอย่างดี ตั้งแต่ก่อนที่ตนเอง เดินทางมาศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย พร้อมยืนยันขณะนี้มีสมาธิทุ่มเทช่วยทีมเต็มที่

โดยเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางเข้าไปเยี่ยม ‘ฉัตรกมล มวยมั่น ภรรยาของ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ที่กำลังตั้งครรภ์และมีอาการป่วยพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช พร้อมรับปากว่าจะให้การดูแลอย่างดีและใกล้ชิด

ขณะที่ ธีราทร ที่เดินทางมาช่วยทีมชาติไทย ที่ประเทศอินโดนีเซีย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ต้องขอบคุณท่านนายก (พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ) ครับ ที่มีความเมตตากรุณาในครั้งนี้ครับ และพี่เช (วรพจน์ ยศะทัตต์ ) ด้วย เพราะเป็นดูแลตั้งแต่แรกเลยตั้งแต่คืนก่อนบิน

พี่เชเป็นคนประสานงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นห้องหรือหมอที่ดีที่สุด และภรรยาพี่โก้ ที่ไปเยี่ยม รวมถึงพี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) สตาฟฟ์โค้ชทุกคน เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ให้กำลังใจครับ ซึ่งส่วนตัวผมต้องขอบคุณจริงๆครับ ก็ทำให้ผมหายกังวล มีสมาธิและมุ่งมั่นในเกมพบกับอินโด ซึ่งผมต้องเอาชัยชนะกลับไปให้ได้”

“ขณะเดียวกันแฟนผมก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เขาพยายามสู้อยู่ ก็ย้ำผมตลอดว่าไม่ต้องเป็นห่วง พยายามมีสมาธิไปเอาชัยชนะกลับมาให้ได้ ก็ต้องขอบคุณเขาด้วยครับที่เข้าใจ แต่ลึกๆผมก็เป็นห่วงมากๆ อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมมีสมาธิเต็มที่ครับ ซึ่งเมื่อเช้านี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้ว”

“สุดท้ายขอบคุณแฟนบอลทุกคนด้วยครับที่เป็นห่วง” ธีราทรกล่าวปิดท้าย

ธีราทร บุญมาทัน มีโปรแกรมช่วยทีมชาติไทย บุกเยือน  ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 14 ธันวาคมนี้ ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 17 ธันวาคมต่อไป

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "อุ้ม" ลั่นมุ่งมั่นเกมนัดชิงฯ,ขอบคุณทุกการดูแลที่มีต่อภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook