วุฒิชัยรับตบะแตกใส่พลัดถิ่นโต้เปล่าชูนิ้วกลาง

วุฒิชัยรับตบะแตกใส่พลัดถิ่นโต้เปล่าชูนิ้วกลาง

วุฒิชัยรับตบะแตกใส่พลัดถิ่นโต้เปล่าชูนิ้วกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุฒิชัย ทาทอง ยอมรับตบะแตกใส่กองแช่งกลุ่มกูปรีพลัดถิ่นเหตุเพื่อนร่วมทีมโดนขว้างขวดใส่ แต่ปฏิเสธไม่ได้แจกกล้วยให้แฟนบอลแค่ด่ากลับเท่านั้น

วุฒิชัย ทาทอง กองหน้ากัปตันทีมอีสาน ยูไนเต็ด ยอมรับตนเองควบคุมอารมณ์ไม่อยู่หลังจากถูกแฟนบอลกลุ่มกูปรีพลัดถิ่นกดดันตลอดในเกมที่บุกไปยันเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 2-2 ที่สนามหนองปรือเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ชูนิ้วกลางให้กองแช่งตามที่ตกเป็นข่าว

แกนนำกลุ่มกูปรีพลัดถิ่นออกมาเรียกร้องให้ไทยพรีเมียร์ลีกสอบสวน วุฒิชัย ทาทอง โดยยืนยันว่าอดีตดาวเตะบีอีซี เทโรศาสน แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างเกมการแข่งขัน และต้องการให้ทีพีแอลลงโทษแบบเดียวกับที่ สมพร ธัญญเจริญ อีกหนึ่งแข้งกูปรีโดนปรับ 10,000 บาท

“ผมเข้าใจว่าแฟนบอลมีสิทธิ์แสดงออกในระหว่างเกมซึ่งอาจจะมีการตะโกนต่อว่ากดดันกันบ้าง แต่เมื่อเกมจบก็ควรจะยุติแต่เหตุการณ์วันนั้นมันบานปลายจนกระทั้งหลังเกม ธนา (ชนะบุตร) โดนขวดขว้างใส่ ซึ่งผมคิดว่ามันมากเกินไปจึงควบคุมอารมณ์ไม่อยู่” วุฒิชัย กล่าว

วุฒิชัย ปฏิเสธว่าเขาไม่ได้แจกของลับให้แฟนบอลอย่างที่ตกเป็นข่าว “ไม่นะ ผมไม่ได้ทำ ผมยอมรับว่าตะโกนด่ากลับไป เพราะนักเตะไม่ได้เกี่ยวข้อง เราทำหน้าที่ของเราและไม่ควรถูกทำร้าย”

ส่วนกรณีที่ไม่ยอมจับมือกับแฟนบอลก่อนเกมนั้น วุฒิชัย ก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเพราะไม่มีใครขอเขาจับมือเพียงแต่ขอถ่ายรูปเท่านั้น “ผมถ่ายรูปกับแฟนบอลตามปกติ ผมคงไม่ได้จับมือใครเพราะไม่มีใครเข้ามาขอ”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook