คอมเม้นท์ตอกกลับ! กลุ่มอุลตร้า (บางคน) กรณีจดพลุแฟร์+ด่าคนอื่นว่าเชียร์ตามกระแส!

คอมเม้นท์ตอกกลับ! กลุ่มอุลตร้า (บางคน) กรณีจดพลุแฟร์+ด่าคนอื่นว่าเชียร์ตามกระแส!

คอมเม้นท์ตอกกลับ! กลุ่มอุลตร้า (บางคน) กรณีจดพลุแฟร์+ด่าคนอื่นว่าเชียร์ตามกระแส!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมคอมเม้นท์คนไทยตอกกลับกลุ่มอุลตร้าไทยแลนด์ (บางคน) กรณีจดพลุแฟร์แล้วยังด่าคนอื่นว่าเชียร์ตามกระแส!! (ขอสงวนสิทธิ์ชื่อคนที่คอมเม้นท์นะครับ)

- สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือเวลา ทำอะไรเรื่องที่ไม่ถูกต้อง แล้วมันคิดว่ามันถูกต้องนี่หละ คนทั้งโลกผิดหมด พวกข้าถูกพวกข้าดี

- นั่งดูบอลชิงแชมป์สโมสรโลกนัดชิง มาดริด เจอ แอนเลอร์ เมื่อวานไม่เห็นมีพลุแฟลร์ เลย ตกลงสองทีมนี้มีแต่แฟนบอลตามกระแสมาเชียร์สินะ ไม่มีพลุไม่มีระเบิดปิงปอง ที่สำคัญไม่มีคนแถ!

-  ไม่ว่าจะทำมากี่ปีถ้าเขามีกฎข้อห้ามก็ต้องหยุดครับ แล้วยังแถว่าประเทศที่ฟุตบอลพัฒนาเขาไม่มาไล่จับคนจุดพลุ ก็เพราะพวกนั้นพูดภาษาคนรู้เรื่องไง ไมใช้อัลตร้าที่พูดภาษาคนไม่รู้เรื่อง ตะแบงอยู่นั้นแหละ

- ลากไปนั่น เค้าห้ามเพราะมันอันตรายกับคนอื่นในสนาม ทั้งควันและความร้อน ถามคนส่วนมากในสนามซิ เค้าอยากฉลองกับพลุของเอ็งไหม อยากจุดฉลองเอาไปจุดที่บ้านตัวเองโน่น ดื่มด่ำให้เต็มที่

-  Repeat again "ไม่มีกองเชียร์แบบพวกคุณ บอลไทยก็ไปต่อได้" ก้าวไปแบบไทยๆ ดีกว่าก้าวไปแบบจัญไรในสายตานานาชาติ

oic3ywnt8snvj1K6Y6t-o

และจะมีกฎหมายของแต่ละที่ไว้ทำแมวน้ำอะไรล่ะครับ งั้นก็ไปอยู่ประเทศที่ตัวเองต้องการกฎหมายของตัวเองไหมพี่ เสรีเกินไปก็มีคนห่วยๆแบบพวกพี่ๆนี่แหละสร้างความคิดของตัวเองขึ้นมา โดยไม่ส้นตึกอะไรเลย ด้วยความไม่เคารพกลุ่มพี่มากๆครับ

- ต้องถามว่าคนที่นั่งดูบอลอยู่แล้วที่คุณจุดหนะเค้าเห็นดีเห็นชอบด้วยไหม เค้ามาดูบอลไม่ได้มาดูควันที่มันบังหน้าพวกเค้า หลายเหตุผลที่เค้าห้ามก็ฟังเค้าบ้าง ต้องมีพวกมันสักตัวแหละที่อยูในเพจนี้แล้วเอาไปคิดบ้าง ไม่ใช่เอะอะก็เอาความคิดของกลุ่มคุณเท่านั้น ในวันนั้นคนก็โห่ตอนคุณจุดทั้งสนาม ยังจะมีหน้ามาแจกกล้วยให้อีก หึ ขอให้เจริญๆ เถอะพ่อ!!!

- ตรรกะอะไรของเขาน่ะ ก็เพราะมันไม่โอเคไม่ใช่หรอ เขาถึงตั้งเป็นกฎขึ้นมา ถ้าจุดแล้วดี เขาคงสนับสนุนแล้วล่ะมั้ง ถ้าใช้ตรรกะนี้ ย้อนไปสมัย ร.5 ประเทศไทยยังน่าจะเป็นประเทศที่ยังมีชนชั้นทาสอยู่นะ เลิกทาสทำไม ก่อนหน้านี้เป็นทาสกันมาได้ตั้งนาน กฎเพิ่งมาตั้ง จะให้เปลี่ยนตามกฎ ดูตรรกะของคุณมันย้อนแย้งกันนะ เพลียกับมนุษย์คนอื่นต้องหมุนรอบตัวเอง จำไว้ว่า เพราะมันไม่ดี มันถึงเกิดการเปลี่ยนแปลง กฎ คือ กฎ ตั้งกฎวันนี้ คุณทำผิดพรุ่งนี้ คุณก็ผิด

- การไม่จุดพลุแฟร์ ทำให้บอลไทยไม่พัฒนา" โถๆๆ ไอ้หน้าหนัง.....!!!

- ลองดูอยู่บ้านแล้วเอาพลุไฟมาจุดสิครับ ไม่โดนแม่ตบกะบาล ก็ไฟไหม้บ้านชัวร์ ผมมั่นใจ!

- มันน่าจะกั้นกระจกให้พวกนี้จุดฉลองกันข้างใน ไม่ต้องเดือดร้อนชาวบ้านน่ะครับ เขาน่าจะชอบ

- ปิดเฟสหนีหมดแล้ว รอดูไอ้พวกโดนนักแคปในตำนานว่า ตำรวจจะเอาจริงแค่ไหน หรือต้องให้จับไปส่งถึงที่

- วันนี้ต้องมีข่าวจับได้สักคนนะ ตำรวจทำไรกันอยู่ ภาพชัดเจนขนาดนั้น

oic5juvqyLNCNhy8r8k-o

- ขอให้ผู้ชมในสนามวันนั้น ที่ได้รับผลกระทบจากควันหรือแสงพลุของพวกมัน ไปแจ้งความไว้คนละคดีนะครับ ข้อหาก่อความรำคาญ และอาจเป็นอันตรายต่อพวกท่าน น่าจะไม่ต่ำกว่า 100 ท่าน ที่ได้รับผลกระทบ มันโดนคนละ 100 คดี ปรับขำๆ คดีละ 500 ก็บันเทิงละคับ ฝากด้วยครับ

- ถ้าตามเชียร์บอลมานานแล้ว ยังทำนิสัยแย่ๆ ขวางสังคมลองเปลี่ยนมาเชียร์ตามกระแสมั่งก็ได้ เผื่อบรรยากาศจะดีขึ้น

- เพื่อนในกลุ่ม แจ้งกันเลยครับ หักหลังครั้งเดียว รวยเลยครับ ฮี่ๆๆๆๆ รายละ 30,000 แจ้ง 10 ราย 300,000 บาท เหมือนทำงาน 1 ปีเลยนะครับ ชิตังเม โป้ง รวยยยยย!!!!

- เป็นเอกลักษณ์การเชียร์ ที่ทำให้ความเสื่อมเสียเกิดขึ้น ทำเป็นว่าเชียร์ด้วยหัวใจ เป็นงัยล่ะ...กล้าออกมารับผิดเหมือนตอนที่จุดหน่อย อย่ามะโนว่าพวกที่เชียร์คนอื่นเป็นแค่เชียร์ตามกระแส สปิริตหน่อย....!!

- เดี๋ยวไปถามหาเหตุผล ก็ได้แบบที่เด็กแว๊นไปออกทีวี คือ อยากทำ ทำแล้วฟิน ไม่ให้ทำอันนี้จะให้ไปทำอะไร ทำแล้วไม่เห็นใครว่าอะไรเลยหนิตอนทำ หรืออยากให้เราไปเสพยา ลักขโมย...ถุ้ยยยยยยยยย!!

- มาถูกทางแล้ว ปรบมือให้รัวๆ ล็อตแรกจับได้สองสามคนช่างมัน ค่าปรับค่าหัวให้หารสามคนไป โดยให้โอกาสสามคน ชี้ตัวคนมาหารตังค์เพิ่ม คือคนที่ชี้ตัวนำจับทำให้เพื่อนเสียเงินแบบนี้ เพื่อนแตกแน่ ทำลายกลุ่มได้อีก เอาเลย เชียร์ๆ

- เชิญไปพบหมอค่ะ!

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ ของ คอมเม้นท์ตอกกลับ! กลุ่มอุลตร้า (บางคน) กรณีจดพลุแฟร์+ด่าคนอื่นว่าเชียร์ตามกระแส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook