คอมเม้นท์! แฟนบอลอาเซียนหลังไทยได้แชมป์ซูซูกิคัพ 2016

คอมเม้นท์! แฟนบอลอาเซียนหลังไทยได้แชมป์ซูซูกิคัพ 2016

คอมเม้นท์! แฟนบอลอาเซียนหลังไทยได้แชมป์ซูซูกิคัพ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย สร้างผลงานสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการผงาดคว้าแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016" นับเป็นการครองจ้าวอาเซียน เป็นสมัยที่ 5 จากทั้งหมด 11 ครั้งที่ผ่านมา แน่นอนตอนนี้หลายชาติในอาเซียน ต่างมีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เราลองไปฟังเสียงจากพื่อนบ้านกันดู

Nabil Bukhari Bureejaroen (THAI)
สำหรับกีฬา การแพ้ชนะเป็นเรื่องปกติ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเราเป็นครอบครัว เจอกันใหม่ใน Aff suzuki cup 2018 จากแฟนชาวมุสลิมประเทศไทย
> > Mulky Al-Hamz
ขอบคุณ พวกเราคือมุสลิม หวังว่าจะได้เจอกันในรอบชิงครั้งหน้าอีกนะ

Đỗ Anh Quang (VIETNAM)
ฉันรู้สึกเสียใจแทน Alfred Riedl หลายครั้งที่เขาสามารถเข้ารอบ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้ง ไทยแลนด์ยังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน ยินดีด้วย

Dominique Chico Turla (Philippines)
โชคดีไทยแลนด์จากฟิลิปปินส์ เราจะเชียร์คุณในการทัวร์นาเมนต์คัดบอลโลก และหวังว่าคุณจะได้ไปเล่นบอลโลกนะ ซักวันฟิลิปปินส์และไทยจะได้ไปบอลโลก ฝากสวัสดีชัปปุยส์ด้วยนะ บอกว่าจากฉันเอง

Roonie Ross (INDO)
ยินดีด้วยไทยแลนด์ ส่วนอินโดก็พยายามเข้านะ

Syamsul Jamalludin (MALAY)
ฉันรู้สึกอิจฉาในสปิริตของอินโดมาก แม้ก่อนหน้านั้นพวกเขาจะโดนฟีฟ่าแบน แต่พวกเขาก็กลับมาได้อย่างรวดเร็ว เหมือนสิงโตที่หลับอยู่ จากแฟนมาเลย์

Mohd Faiz (MALAY)
ยินดีด้วยประเทศไทย คุณยังคงเป็นคิงออฟอาเซียนที่อยู่อีกระดับกับพวกเราและพร้อมจะไปอยู่ระดับเอเชีย  นอกจากนี้อินโดยังน่าประทับใจมากที่พวกเขาไปถึงรอบไฟนอล ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกทีมที่จะเข้าร่วม AFF ครั้งหน้า Peace from Malaysia.

 Muhammad Imam Mursyid (INDO)
ยินดีด้วยไทยแลนด์ คิงออฟอาเซียน คุณสมควรได้แชมป์รายการนี้

Nutthapol Kaewmanee (THAI)
ผมไม่เข้าใจเลยว่า ทำไมผู้เล่นอินโดถึงเตะบอลไปที่ม้านั่งสำรองของไทย ถ้าบอลโดนโค้ชโก้ บางทีอาจจะมีบางอย่างเกิดขึ้นก็เป็นได้
> > Wempy Jonathan (INDO)
มันเป็นช่วงที่เขาหัวร้อน เขายังเด็ก ขอโทษแทนนะไทยแลนด์
> >Taufik Prima Susanto (INDO)
พวกเรารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้ แต่ก็ยินดีด้วยนะช้างศึก..

Luis Enriquez (PHIL)
ยินดีกับทีมชาติไทย แม้ว่าฉันจะเชียร์อินโด ที่เชียร์ก็เพราะว่าทีมคุณเป็นแชมป์มา4รอบ(และตอนนี้5) ฉันแค่อยากให้อินโดได้ซักครั้ง แต่ก็ยินดีกับทั้งสองทีม จากฟิลิปปินส์  #WeareASEAN.

Soravit Bank Roemsukree (THAI)
พวกเราคือแชมป์ เย่ๆๆ  อินโด คุณเล่นดีมาก ไว้เจอกันใหม่รอบหน้านะ
> > Joddy Pranata (INDO) แน่นอน! ประเทศเราจะกลับมา

Topiero Justino (THAI)
แม้ว่าไทยจะได้แชมป์ แต่ผมคิดว่าไทยยังต้องเรียนรู้อีกเยอะถ้าอยากไปบอลโลก กองหน้าของไทยควรจบกอร์ดีๆ และเพรสซิ่งเยอะกว่านี้

Taufik Prima Susanto (INDO)
ได้โปรดเปลี่ยนสปอนเซอร์เถอะ เปลี่ยนเป็น Aff Honda cup หรือ Aff Toyota cup ก็ได้ เพราะ ซูซูกิ พาโชคร้ายมาให้ครุฑอินโดตลอดทุกครั้งที่เราเข้ารอบ ล้อเล่นน่า ยินดีด้วยกับทีมไทย คุณยังดีที่สุดและขอบคุณมาก

Ha Pham (VIET)
อินโดเล่นได้ดีมากสำหรับนัดชิงราวกับพวกคุณเป็นผู้กล้า แต่ไทยแลนด์ก็ยังเป็นทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน อย่างไรก็ตามเวียดนามของแสดงความยินดีกับทั้งคู่นาจา

Luthfi Baskoroadi
ประเทศไทยมีลีกที่ดีที่สุดในอาเซียน และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาได้แชมป์รายการนี้

Roonie Ross (INDO)
ดูเหมือนว่าจะไม่มีทีมใดในอาเซียนที่จะเอาชนะทีมไทยในตอนนี้ได้แล้ว ยินดีด้วยทีมชาติไทย

Rainy Day (INDO)
ไทยแลนด์ คือจ้าวแห่งฟุตบอลอาเซียน กับแชมป์ 5 สมัย ส่วนอินโดคือเจ้าแห่งการเข้ารอบมาห้าครั้ง แต่มันก็แค่เกมนั่นแหละ แพ้ชนะเป็นเรื่องธรรมดา ภูมิใจมากที่ "ทีมครุฑ" อินโด สามารถกลับมาได้หลังจากถูกฟีฟ่าแบน ขอบคุณโค้ชAlfred Riedlเป็นอย่าสูง ที่พาอินโดเข้ารอบชิง และยินดีกับธีรศิลป์ แดงดา ที่เป็นดาวซัลโวจากช้างศึก ฉันอยากให้ทีมไทยเป็นตัวแทนอาเซียนในบอลโลก ยินดีอีกครั้งนะไทยแลนด์

Tiar Fawwaz (INDO)
ยินดีกับทีมไทย คุณเป็นที่หนึ่งในAFF อินโดแพ้ทุกครั้งที่ชิงกับไทย เข้ารอบชิงครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ชนะซักที ส่งสาวไทยมาให้ผมที ช่วงนี้ผมเครียดดด lol

เครดิต: พริมภัทรา แห่ง pantip.com

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ ของ คอมเม้นท์! แฟนบอลอาเซียนหลังไทยได้แชมป์ซูซูกิคัพ 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook