เคนนี่สะใจล้างแค้นสิงห์4-1 สรุปผลงานซีซั่นนี้ถือว่าโอเคแล้ว

เคนนี่สะใจล้างแค้นสิงห์4-1 สรุปผลงานซีซั่นนี้ถือว่าโอเคแล้ว

เคนนี่สะใจล้างแค้นสิงห์4-1 สรุปผลงานซีซั่นนี้ถือว่าโอเคแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิง เคนนี่" แสดงความสะใจอย่างออกนอกหน้า หลังจากสามารถล้างแค้นเอาชนะ "สิงห์บลูส์" ไปได้ถึง 4-1 ในรังแอนฟิลด์ พร้อมประเมินผลงานทั้งฤดูกาลของทีมว่าอยู่ในระดับที่โอเคแล้ว

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือเลือดสก็อตต์ ของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทีคุยโวเล็กน้อย หลังพา "หงส์แดง" ทิ้งทวนการเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ซีซั่นนี้ ด้วยการปูพรมไล่ถล่ม เชลซี ไปแบบกระจุย 4-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (8 พ.ค.)

พร้อมเชิดชูเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ที่แสดงสปิริตเข้ามาให้กำลังใจกันเต็มสนาม ทั้งๆ ที่ทีมเพิ่งจะอกหัก พ่ายให้กับคู่แข่งรายนี้มาหมาดๆ ในนัดชิงชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 พ.ค.)

 
"คิง เคนนี่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าบรรดาผู้เล่น รวมไปถึงแฟนบอลทุกๆ คน คงจะรู้สึกแฮปปี้กับการที่เราจบฤดูกาลในถิ่น แอนฟิลด์ ได้สวยๆ แบบนี้ นี่เป็นคืนที่เราสมควรชนะ เพราะเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม มันก็จริงนะที่ในช่วงต้นเกม บลาติสลาฟ อิวาโนวิช โหม่งไปชนเสา แต่ผมคิดว่าบางทีเราควรจะต้องมีโชคช่วยบ้าง เพราะเราเองก็ชนเสาชนคานไปอย่างละ 1 เช่นกัน"
 
"ผมไม่คิดว่ามันจะมีใครหน้าไหนในโลกนี้ที่เข้าใจในสิ่งที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล รู้สึก ซึ่งคุณจะเห็นได้จากเกมล่าสุด ที่พวกเขาแสดงสปิริตกัน ทั้งๆ ที่เราเพิ่งผิดหวังจากเกม เอฟเอ คัพ มา ซึ่งผมก็หวังว่าจะช่วยให้ทุกๆ คนได้มีรอยยิ้มกันมากขึ้น ผมเชื่อว่าแฟนๆ เราเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่าง พวกเขารู้ดีว่าเราเล่นได้เยี่ยมในหลายๆ เกม เรากลับมาเป็นแชมป์อีกครั้ง และเราก็ได้กลับไปเล่นในฟุตบอลยุโรป หลังจากที่ไม่ได้เล่นมา 1 ปี แถมเรายังเกือบได้แชมป์ เอฟเอ คัพ อีกต่างหาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook