เสริมทัพ! "กระต่ายแก้ว" เปิดตัว "มงคล" เซ็นสัญญา 2 ปี

เสริมทัพ! "กระต่ายแก้ว" เปิดตัว "มงคล" เซ็นสัญญา 2 ปี

เสริมทัพ! "กระต่ายแก้ว" เปิดตัว "มงคล" เซ็นสัญญา 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี สโมสรในศึกไทยลีก เปิดตัว มงคล นามนวด แบ็กซ้ายรายใหม่ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม 2 ปี  โดยมี ออเลริโอ วิดม่าร์ กุนซือใหญ่ของ "เดอะ แรบบิท" มาร่วมเปิดตัวลูกทีมคนใหม่ในครั้งนี้ด้วย เมื่อช่วงบ่ายของ วันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

แนวรับสารพัดประโยชน์ ได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ร่วม 2 สัปดาห์ และทำผลงานเข้าตาทีมผู้ฝึกสอน ก่อนได้สวมเสื้อ บีจี ในที่สุด โดย ออเลริโอ วิดม่าร์ กุนซือใหญ่ของ "เดอะ แรบบิท" เผยถึงลูกทีมป้ายแดงรายนี้ว่า "มงคล ถือเป็นนักเตะที่ดี มีประสบการณ์คนหนึ่งในวงการฟุตบอลไทย

ผมดีใจที่ได้เขามาร่วมทีม เขามีความหลากหลาย และเล่นได้หลายตำแหน่ง อีกทั้งผมมองว่าอายุ 32 ปี ของเขา เป็นช่วงที่กำลังพีคในอาชีพฟุตบอล อีกทั้งผมไม่ได้มองเรื่องอายุ ผมมองการเล่นมากกว่า และ มงคล ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า อายุไม่สำคัญ เขาเล่นได้ดี เขาทำหน้าที่ในสนามได้ดี เราดีใจที่ได้ตัวเขามาร่วมทีม"
 
ด้าน มงคล เผยถึงการมาร่วมถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ว่า "ดีใจที่ย้ายมาอยู่กับ บีจี ครับ โดยส่วนตัวแล้วเล่นบอลกับพื้น ซึ่งตรงกับความต้องการของโค้ช (วิดม่าร์) อีกทั้งเพื่อนร่วมทีมก็รู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้ไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก ซึ่งผมจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพา บีจี อยู่ในอันดับที่ดีหรือคว้าแชมป์สักรายการ ก็ขอฝากแฟนบอลติดตามผลงานของผม และของทีมด้วยครับ"
 
สำหรับ มงคล นามนวด ในวัย 32 ปี ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งโชกโชน ไล่ตั้งแต่อยู่กับ ศรีราชา เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, เพื่อนตำรวจ, การท่าเรือ เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, ปตท. ระยอง และ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ผลงานสร้างชื่อคือการคว้าแชมป์ไทยลีกแบบไร้พ่ายร่วมกับ กิเลนผยอง เมื่อปี 2012

ภาพจาก : thaileague.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook