ทุ่มงบ 70 ล้าน! "ค้างคาวไฟ" แถลงความพร้อมสู้ศึกไทยลีก 2017

ทุ่มงบ 70 ล้าน! "ค้างคาวไฟ" แถลงความพร้อมสู้ศึกไทยลีก 2017

ทุ่มงบ 70 ล้าน! "ค้างคาวไฟ" แถลงความพร้อมสู้ศึกไทยลีก 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เป็นประธานงานเปิดตัวสโมสรในการสู้ศึกฤดูกาล 2017พร้อมด้วย นายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม และผู้สนับสนุนหลัก นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), นายปริญญา ภาจิตรยรรยง รองกรรมการผู้จัดการด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ที่สนามทุ่งทะเลหลวง

ภายในงานดังกล่าวได้มีการเปิดตัวชุดแข่งขัน ซึ่งมีชุดเหย้า สีส้ม, ชุดเยือน สีกรมท่า และชุดที่ 3 สีขาว นอกจากชุดแข่งเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีธงชาติติดด้านหลัง

พร้อมกันนั้นได้มีการเปิดตัว 11 นักเตะใหม่ ประกอบไปด้วย ก้องนธีชัย บุญมา, วัชรพล ช่างกลึงเหมาะ, อันทอน เซมลิเอนุกกิน, ณัฐวุฒิ คำรินทร์, ชมพู แสงโพธิ์, สุชิน เย็นอารมณ์, อาทิตย์ วิเศษศิลป์, พิชิตย์ ใจบุญ, อัดมิร อโดรวิช, วีรศักดิ์ กายสิทธิ์, เชษฐา กกแก้ว

Su1

นายสมศักดิ์  กล่าวว่า "ต้องยอมรับ สุโขทัย เอฟซี เป็นทีมมือใหม่ และเป็นทีมที่มีงบประมาณไม่มากเหมือนทีมอื่น แต่ในฤดูกาล 2016 สโมสรทำผลงานได้ดีด้วยการได้แชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ จนได้สิทธิ์ ไปเล่นในเวทีระดับเอเชีย ในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากนี้ยังสามารถจบอันดับ 7 ในไทยลีก ที่เพิ่งขึ้นชั้นมาเพียงปีแรกอีกด้วย"

ประธานสโมสร "ค้างคาวไฟ" กล่าวอีกว่า "อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่มีผู้สนับสนุนอย่าง ช้าง, ซีพี, เซเว่นอีเลฟเว่น, คาราบาวแดง และที่สำคัญที่สุดคือ แฟนบอล ที่คอยหนุนหลังจนทำให้ทีมมายืนตรงจุดนี้ ชาวสุโขทัยรวมใจเป็นหนึ่ง ยึดหลัก "เราสร้างกันมา เราไปด้วยกัน" แฟนบอลไม่เคยทิ้งทีม"

SU2

"ดังนั้นในฤดูกาลนี้ ขอยืนยันว่า แม้งบประมาณที่มีเพียง 70 ล้านบาท ซึ่งไม่มากเท่าทีมอื่น ตนในฐานะผู้บริหาร นักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช จะทำงานหนักอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด เพื่อตอบแทนผู้สนับสนุน และแฟนบอล" 

"แต่เวลานี้ยังตอบไม่ได้ว่าจะทำอันดับได้ดีแค่ไหน แต่ก็หวังสร้างเซอร์ไพรส์เหมือนกับปีที่แล้ว ส่วนในฟุตบอลถ้วยเอเชีย ที่เราได้เข้ามาเล่นครั้งแรก ก็จะพยายามเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบให้ลึกที่สุด"

SU3

นายสมศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า "ในปีนี้ทางสโมสรจะเดินหน้าพัฒนาสนามด้วยการ เพิ่มที่นั่งในอัฒจันทร์ฝั่งตะวันออก ให้มีความจุรวมสนามทะเลหลวง  12,000 ที่นั่ง  และทำห้องวีไอพีเพิ่มเติมเพื่อรองรับแฟนบอลที่มีมากขึ้น"

"ขณะเดียวกันทางสโมสรจะเร่งสร้างคลับเฮ้าส์ที่สวยงาม เพื่อเป็นที่พบปะสังสรรค์ พูดคุย รวมถึงวิจารณ์เกม ของแฟนบอล โดยจะแล้วเสร็จในเดือนกุมภาพันธ์นี้"

SU4

ทั้งนี้ ในช่วงเช้า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี พร้อมด้วย นายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม, นายสมชาย มากมูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน

และนักเตะของทีมอาทิ "กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงศ์ ศรีละคร, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, จอนห์ บาจโจ้, ดิยุฟ บีรัม ได้ร่วมกันทำพิธีแก้บนใน 9 วัดพร้อมแห่ถ้วยช้าง เอฟเอ คัฟ ด้วยขบวนรถ 99  คัน ไปยังพื้นที่ 9 อำเภอของจังหวัดสุโขทัย เพื่อให้แฟนบอลได้ร่วมชื่นชมความสำเร็จของสโมสร

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ทุ่มงบ 70 ล้าน! "ค้างคาวไฟ" แถลงความพร้อมสู้ศึกไทยลีก 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook