เอซี มิลาน ไล่เจ๊า โตริโน่ 2-2 กัลโช เซเรียอา

เอซี มิลาน ไล่เจ๊า โตริโน่ 2-2 กัลโช เซเรียอา

เอซี มิลาน ไล่เจ๊า โตริโน่ 2-2 กัลโช เซเรียอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนผ่านมา ที่ สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ แกรนด์ โตริโน่  ระหว่าง กระทิงหิน โตริโน่ ลงสนามดวลกับ ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน

คู่นี้ เพิ่งเจอกันมาเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกโคปป้า อิตาเลีย วันนี้เจ้าถิ่นโตริโน่หวังจะเอาคืนหลังจากพ่ายตกรอบมา กุนซือมิไฮโลวิชเปลี่ยนทีมจากเกมที่แล้วแค่ 3 คน โดยเฉพาะแนวรุกที่ส้งฟัลเก้กลับไปเป็นตัวจริงแทนที่ของอิตูร์เบ้ ส่วนเบลล็อตติเป็นตัวความหวังในการทำประคูเช่นเคย

ด้าน ทีมเยือนอย่างมิลานนั้น เปลี่ยนทีมเยอะกว่าเพราะเกมหลางสัปดาห์พักตัวหลักหลายคน โดยจะได้บัคค่ากลับมาค้ำหน้าแทนลาปาดูล่า ร่วมกับซูโซ่,โบนาเวนตูร่า แนวรับได้โรมันยอลี่กลับมายืนตัวจริง

ผลปรากฎว่า เอซี มิลาน ไล่ตีเสมอ โตริโน   2-2 ทั้งที่ถูกนำห่างไปก่อนถึง 2-0 โดยเจ้าถิ่นออกตัวดีรัวไปก่อน 2 เม็ดจาก อันเดรีย เบลอตติ นาทีที่ 21 และมาร์โก เบนาสซี นาทีที่ 26 

จากนั้นนาทีที่ 32 โตริโน พลาดโอกาสหนีไปเป็น 3-0 อย่างน่าเสียดายเมื่อได้จุดโทษ แต่ อเดม ลายิช ซัดไม่เข้า 

ครึ่งหลัง  เอซี มิลาน ฮึดสู้ และยิงไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ได้จาด อันเดรีย แบร์โตลัชชี นาทีที่ 55 กระทั่งนาทีที่ 60 เอซี มิลาน ก็ตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จจากจุดโทษของ คาร์ลอส บัคกา 

ท้ายเกมนาทีที่ 89 มิลานเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนจากการโดนไล่ออกของ อเลสซิโอ โรมาโญลี จากการเสมอนัดนี้ทำให้ มิลาน มี 37 คะแนนจาก 19 นัดอยู่ที่ 5 ส่วน โตริโน่  มี 30 คะแนนจาก 20 นัดอยู่ที่ 8



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook