แชมป์เก่าก็จัดหนัก! "กิเลนผยอง" เปิดตัวบู๊ซีซั่น 2017 พร้อม 3 ชุดแข่งใหม่

แชมป์เก่าก็จัดหนัก! "กิเลนผยอง" เปิดตัวบู๊ซีซั่น 2017 พร้อม 3 ชุดแข่งใหม่

แชมป์เก่าก็จัดหนัก! "กิเลนผยอง" เปิดตัวบู๊ซีซั่น 2017 พร้อม 3 ชุดแข่งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัวสโมสรฯ 2017 สุดยิ่งใหญ่ ขุมกำลังซูเปอร์สตาร์เต็มทัพ ทุ่มงบทะลุ 400 ล้าน พร้อมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จฤดูกาลใหม่

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ในฤดูกาลใหม่ 2017 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญยักษ์ “WAR OF HEROES” เดินหน้าสานต่อความสำเร็จสู่สโมสรต่อเนื่อง พร้อมก้าวสู่สโมสรชั้นนำของเอเชียในอนาคต เปิดตัวขุมกำลังผู้เล่นระดับท็อปทั้งไทย และต่างชาติ ที่จะลงทำศึกฤดูกาลใหม่ พร้อมไฮไลท์สำคัญยลโฉมชุดแข่งขันใหม่ทั้งเหย้า – เยือน วางจำหน่ายให้แฟนได้จับจองล่วงหน้าทันที

เมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคม 2560 เวลา 14.00 น. ณ สนามหญ้าเทียม สิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี สโมสรยักษ์ใหญ่เบอร์หนึ่งของไทย “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ พร้อมผู้เล่น-ทีมงาน และชุดแข่งขันคอเล็กชั่นใหม่ พร้อมเป้าหมายในการแข่งขันฤดูกาล 2017 โดยมีทางด้านนายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ เป็นประธานงานแถลงข่าว ท่ามกลางแฟนบอลและกองทัพสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

 wwwwwwww

สำหรับฤดูกาลใหม่ 2017 นี้ทางด้าน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวภายใต้เคมเปญยักษ์ “WAR OF HEROES” ที่เต็มไปด้วยนักเตะชื่อดัง ที่เต็มไปด้วยฮีโร่ของใครหลายคน และแฟนบอลไทยรู้จักเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อดิศักดิ์ ไกรษร, ทริสตอง โด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ฯลฯ

รวมถึงผู้เล่นโควต้าต่างชาติทั้ง ลี โฮ, ซิสโก้ ฆิเมเนซ, นาโออากิ อาโอยามะ, คเลตัน ซิลวา ซึ่งทางบอร์ดบริหารได้เผยถึงเป้าหมาย คือการเดินหน้าสานต่อความยิ่งใหญ่ พาทีมก้าวไปสู่ทีมชั้นนำของเอเชีย รวมถึงอีกไฮไลท์สำคัญของงาน คือการเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ทั้งชุดเหย้า และชุดเยือน 2 สี ซึ่งฤดูกาลนี้ยังคงใช้สีแดงเป็นสีหลักประจำสโมสรฯ พร้อมเปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอลได้เป็นเจ้าของทันที

โดยทางด้านคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้กล่าวถึงเป้าหมาย และทิศทางของสโมสรในฤดูกาลใหม่ว่า “ถือว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ที่สามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองทั้งใน ไทยลีก และลีกคัพ ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับทีมงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น และทีมสต๊าฟ แต่ในฤดูกาลนี้เรามีงานที่ยากกว่าเดิม ทำให้เราจำเป็นต้องมีการวางแผนเตรียมทีม ให้ดีที่สุดในทุกด้าน ทั้งในส่วนของตัวผู้เล่น รวมถึงงบประมาณการทำทีมต่อฤดูกาล สำหรับเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ แน่นอนจะยังคงเป็นฟุตบอลถ้วย 3 รายการหลักในประเทศ รวมไปถึงฟุตบอลเอเอฟซีฯ ที่เราหวังว่าจะไปให้ได้ไกลที่สุด ผมเชื่อว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอีกฤดูกาลที่น่าตื้นเต้นอีกครั้ง”

 w

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมว่า “ก็ต้องขอบคุณสปอนเซอร์รายต่างๆของทีม ที่ยังให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างดีในฤดูกาลใหม่นี้ ซึ่งหนึ่งในหน้าที่ที่ผมมอบให้ทีมนอกเหนือจากมอบความสุขให้แฟนบอลแล้ว คือต้องมอบความสำเร็จให้ผุ้สนับสนุนในการที่ช่วยเหลือเราเป็นอย่างดีเสมอมา นอกจากนี้ปรัชญาการทำทีมนอกจากต้องชนะในสนามแล้ว ยังต้องเป็นทีมที่ชนะนอกสนามแบบสุภาพบุรุษ รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการฟุตบอลไทย ไปสู่หัวแถวของเอเชียให้ได้อย่างยั่งยืน”

“สำหรับเคมเปญฤดูกาลนี้ที่ใช้ WAR OF HEROES ทางสโมสรฯ ต้องการสื่อความหมายเกี่ยวกับ ผู้เล่นที่มีอยู่ของเราชุดปัจจุบัน ที่มีผู้เล่นติดทีมชาติถึง 10 รายด้วยกัน ก็เปรียบเหมือนพวกเขาเป็นฮีโร่ของแฟนบอลไทยทุกคน รวมไปถึงปีนี้เราได้มีโอกาสไปเล่น ในฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย อย่างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งแน่นอนว่าทีมของเราจะต้องไปทำผลให้ดีที่สุด เพื่อชื่อเสียงของวงการฟุตบอลไทย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook