พาร์คอาลัย! ชี้ไม่มีวันลืม7ปีกับผีแน่นอน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/8/43277/park_man.jpgพาร์คอาลัย! ชี้ไม่มีวันลืม7ปีกับผีแน่นอน

    พาร์คอาลัย! ชี้ไม่มีวันลืม7ปีกับผีแน่นอน

    2012-07-10T01:19:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เล่นเอาแฟน "ผีแดง" ซึ้ง พาร์ค ชี-ซอง กล่าวคำอำลาแล้ว ยืนยันจะไม่มีวันลืมช่วง 7 ปี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเพิ่งย้ายไปร่วมทีม "คิวพีอาร์"

    พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมใน พรีเมียร์ลีก แบบหมาดๆ กล่าวอำลาอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านทางเว็บสโมสรว่าจะไม่มีวันลืมช่วงเวลา 7 ปี อันแสนมีความสุขในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

    พาร์ค ให้สัมภาษณ์กับ "MUTV" สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "ช่วงเวลากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ในใจผมตลอดไป นับเป็นช่วงเวลาวิเศษที่ได้ค้าแข้งกับยอดทีมแบบนี้ ทั้งเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่"

    "ผมอยากขอบคุณทุกคนในสโมสร ที่ทำให้นักเตะสนุกกับการเล่นและประสบความสำเร็จในเวลาเดียวกัน แฟนบอล ยูไนเต็ด ยอดเยี่ยมมาก และผมจะจดจำเขาไปเสมอ"

    ทั้งนี้ ดาวเตะพลังโสมวัย 31 ปี ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัวแค่ 4 ล้านปอนด์ (200 ล้านบาท) เท่านั้น แต่กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

    โดยร่วมคว้าแชมป์กับทีมมากมาย พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, คาร์ลิ่ง คัพ 3 สมัย รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ สโมสรโลก อีกรายการละครั้ง ทำสถิติลงเล่น 205 นัด ยิง 27 ประตู

    อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ พาร์คอาลัย! ชี้ไม่มีวันลืม7ปีกับผีแน่นอน