ตบสาวไทยออกทีวีแฟนพันธุ์แท้ ออกตู้ช่อง 5 ศุกร์หน้า 20 ก.ค.

ตบสาวไทยออกทีวีแฟนพันธุ์แท้ ออกตู้ช่อง 5 ศุกร์หน้า 20 ก.ค.

ตบสาวไทยออกทีวีแฟนพันธุ์แท้ ออกตู้ช่อง 5 ศุกร์หน้า 20 ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกยางสาวไทยเดินสายร่วมรายการ "แฟนพันธุ์แท้" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย "นิ้งหน่อง" ร่วมเปิดจิ๊กซอร์ลุ้นหนักกว่าลงตบในสนาม หลังฉากสาวหล่อ เผยแฟนลูกยาง 5 คนร่วมตอบคำถามเกมมันสุดยอด "น้องแว่น" สิริรัตน์ ยนต์โยธินกุล กอดคอถ่ายรูปคู่กับ นิ้งหน่อง ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยชุดอันดับ 4 เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ยังอยู่ระหว่างการเดินสายขอบคุณผู้ใหญ่และร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการทีวีต่างๆ เกือบทุกคนล่าสุด บ่ายวันที่ 11 กรกฎาคม ได้เดินทางไปแขกสำคัญและร่วมการบันทึกรายการ "แฟนพันธุ์แท้" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่ เวิร์คพอยท์สตูดิโอ จังหวัดปทุมธานี

สำหรับรายการนี้ทางเวิร์คพอยท์ได้คัดเลือกแฟนวอลเลย์บอลผ่านทางแฟนเพจและเรียกสัมภาษณ์ผู้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการแฟนพันธุ์แท้มาประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านและได้ผู้เข้ารอบสุดท้าย 5 คนประกอบด้วย นายปณิธาณ ท้องแม้น,น.ส.กรกมล ทองอุปการณ์,นายชนก  มณีธรรมรัตน์,นายสมชาย ดอนไพรยอด และ นายพิชัย ศิริไทย โดยมี นายกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เป็นพิธีกร
 
การแข่งขันเกมเป็นไปอย่างเข้มข้นจากง่ายไปหายากตามสไตล์ของรายการแฟนพันธุ์แท้ ตั้งแต่รูปถ่ายนักกีฬาหน้าตาไปถึงการเปิดจิ๊กซอร์ ซึ่งให้ "นิ้งหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซุปตาของแฟนลูกยางเป็นคนเปิดแผ่นป้ายให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันตอบชื่อภาพของนักกีฬา หลังจบเกมรอบนี้ นิ้งหน่อง บอกว่า รูปแต่ละรูปที่ทีมงานแฟนพันธุ์แท้จัดมานี้ยอมรับเป็นเรื่องยากมาก ตนเองเป็นคนเปิดเองยังดูไม่ออก แต่แฟนพันธุ์แท้ที่เข้าร่วมแข่งขันตอบได้ นับถือจริง ๆ
 
"ยอมรับว่าเป็นคนเปิดแผ่นป้ายแต่ตื่นเต้นและลุ้นมากกว่าการลงเล่นในสนามแมตช์สำคัญๆเสียด้วยซ้ำใครจะแพ้หรือชนะ ขอร่วมยินดีด้วยที่ทุกคนเป็นแฟนพันธุ์แท้วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจริง"นิ้งหน่องกล่าว
 
การเดินสายไปร่วมรายการแฟนพันธุ์แท้ครั้ง ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยได้พบกับอดีตนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทยที่เคยโด่งดังและเป็นฮีโร่ของแฟนกีฬาที่รู้จักกันในนาม"สาวหล่อ" สิริรัตน์ยนต์โยธินกุล ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายการ ชิงร้อยชิงร้าน รายการยอดฮิตฮอตอีกรายการหนึ่งของ เวิร์คพอยท์"น้องแว่น" ได้มีโอกาสกอดคอถ่ายรูปกับ "นิ้งหน่อง" ซุปตาจากวงการลูกยางไทย ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ก่อนเข้าไปร่วมรายการช่วงเฉลยคำตอบในช่วงสุดท้ายของรายการ
 
อนึ่ง รายการแฟนพันธุ์แท้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กำหนดออกอากาศ วันศุกร์ที่ 20กรกฎาคม เวลา 22.30น.ทางสถานีโทรทัศน์  ททบ.5

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตบสาวไทยออกทีวีแฟนพันธุ์แท้ ออกตู้ช่อง 5 ศุกร์หน้า 20 ก.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook