วิถีฟุตบอล! "บุรีรัมย์" โพสต์อำลา "อนาวิน จูจีน" ย้ายซบ "สุพรรณ"

วิถีฟุตบอล! "บุรีรัมย์" โพสต์อำลา "อนาวิน จูจีน" ย้ายซบ "สุพรรณ"

วิถีฟุตบอล! "บุรีรัมย์" โพสต์อำลา "อนาวิน จูจีน" ย้ายซบ "สุพรรณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก โพสต์เฟสบุ๊คอำลา "เอ็ม" อนาวิน จูจีน ดาวเตะตัวเก่งของทีม ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมร่วมลีก ในฤดูกาล 2017

ดาวเตะวัย 29 ปี ย้ายจาก "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี มาอยู่ในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เมื่อปี 2013 ก่อนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการคว้าแชมป์กับทีมมากถึง 15 รายการ

อย่างไรก็ตามล่าสุด เป็นที่ยืนยันแล้วว่า เจ้าตัวจะย้ายไปร่วมทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาลนี้ โดยทางเพจ BURIRAM UNITED ได้โพสต์อำลาเจ้าตัวด้วยข้อความ

ได้รับแจ้งจากผู้จัดการทีม ว่า เอ็ม จะไปจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และจะไปเล่นให้กับสโมสรสุพรรณบุรี เพื่อโอกาสการลงสนามที่สม่ำเสมอ ซึ่งดีกับชีวิตนักฟุตบอลของเอ็ม
4 ปีกว่าๆ ที่เอ็ม อยู่กับเรา เอ็มให้ความสุขแก่ทุกคน ทั้งในสนาม และนอกสนาม แค่เห็นหน้า ก็เรียกเสียงฮา แล้วก็ตามด้วยเสียงหัวเราะ ตลอด
แม้จะเป็นวิถีทางของนักฟุตบอลอาชีพ ที่ต้องยอมรับ แต่ความรู้สึก เหมือนสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวกำลังจะเดินจากไป
ใจหาย และเสียดายรอยยิ้ม เสียงหัวเราะที่นำความสุขมาให้แฟนๆ และทุกๆ คน
แต่เพื่อโอกาสที่ดีกว่าของเอ็ม เราต้องยอมรับ และสนับสนุน
ว่างๆ พา ออดี้ มา "ทอล์ก" กับพวกเรานะ
เจอกันที่ไหน ขอให้คิดว่าเรายังเป็นครอบครัวเดียวกัน ต่างหน้าที่ ต่างสีเสื้อ แต่เรายังรักกันได้
ขอให้เอ็ม โชคดีประสบความสำเร็จกับเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ ตลอดไป
ขอบคุณที่สร้างความสุขให้แก่พวกเราทุกๆ วัน

ขณะที่ตัวของ "อนาวิน จูจีน" ก็ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมเป็นการขอบคุณสโมสรที่ดูแลตน และครอบครัวมาอย่างดี

ขอขอบคุณนาย พี่ต่าย และพี่จั้มที่ช่วยเหลือดูแลผมและครอบครัวเป็นอย่างดีตั้งแต่ก้าวแรกที่มาอยุ่บุรีรัมย์จนวินาทีสุดท้ายที่ต้องเปลี่ยนสีเสื้อ รู้สึกใจหายมากเหมือนต้องจากครอบครัวที่อบอุ่นไปทำหน้าที่เพื่ออนาคต ขอบคุณทีมงานสต๊าฟโค้ชเพื่อนร่วมทีม ขอบคุณพี่น้องชาวบุรีรัมย์ และที่ขาดไม่ได้คือGu12ทุกคนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและมีส่วนผลักดันให้ผมประสบความสำเร็จในชีวิตนักฟุตบอลธรรมดาๆคนนึงอย่างที่ไม่เคยมี ผมจะจดจำเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลา4ปีไว้ในความทรงจำตลอดไป ถ้ามีโอกาสผมจะกลับมาเยี่ยมเยียนบ้านหลังนี้อีกครั้ง:อนาวิน จูจีน @buriramunitedofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook