ทอฟฟี่บรรลุคว้าพีนาร์กลับรังเก่า

ทอฟฟี่บรรลุคว้าพีนาร์กลับรังเก่า

ทอฟฟี่บรรลุคว้าพีนาร์กลับรังเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บรรลุคว้า สตีเว่น พีนาร์ กลับรังเก่า เซ็นยาว 4 ปี ค่าตัว 225 ล้านบ. ด้านเจ้าตัวเผยสุดยินดีได้กลับบ้านเก่า

เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุในการเซ็นสัญญาคว้าตัว สตีเว่น พีนาร์ กองกลางชาวแอฟริกันจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเวลา 4 ปี ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ หรือ ราว 225 ล้านบาท กลับคืนถิ่น กูดิสัน พาร์ค เป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจตอนย้ายกลับมาอยู่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในรูปแบบของการยืมตัวตั้งแต่เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

พีนาร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน เอฟเวอร์ตัน ทีวี สื่อทีวีของสโมสรว่า "ผมดีใจที่ได้กลับมา มันใช้เวลา 2-3 อาทิตย์ในการตกลง แต่ผมก็ดีใจ และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง มันไม่มีเรื่องคาใจใดๆ ที่ผมกลับมาที่นี่ ตอนจบซีซั่นที่ผ่านมา ผมบอกกับผู้จัดการทีม (เดวิด มอยส์) และรู้สึกมีความสุขมากที่ทุกอย่างเสร็จสิ้นไปด้วยดี"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 30 ปี ค้าแข้งกับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ตั้งแต่ปี 2008 ก่อนถูกขายให้กับ สเปอร์ส ในยุคของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ในปี 2011 แต่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง จนกระทั่ง เดวิด มอยส์ ขงเบ้ง แห่งทีมดังจาก เมอร์ซี่ ไซด์ ดึงตัวกลับรังเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook